FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Xử Nữ hợp với cung nào và màu gì?

Xử Nữ hợp với cung nào và màu gì?

Trân
Th 4 27/03/2024 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Mỗi một cung hoàng đạo khi biết được tính cách của mình sẽ tìm ra cho bản thân những màu tương hợp giúp cho những điểm mạnh của mình được phát huy và điểm yếu được giảm bớt đi. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Xử Nữ hợp với cung nào và màu gì? qua bài viết sau đây.

Tổng quan về cung hoàng đạo Xử Nữ

Xử Nữ là cung chiêm tinh thứ sáu trong 12 cung Hoàng Đạo sau Sư Tử và trước Thiên Bình, nằm giữa độ thứ 150 và 180 của kinh độ thiên thể. Xử Nữ là thuộc cung đất cùng với Kim Ngưu và Ma Kết, một trong các cung biến đổi cùng với Song Tử, Nhân Mã và Song Ngư.

Tên gọi: Xử Nữ, tên gọi khác là Trinh Nữ, Thất Nữ
Tên tiếng anh: Virgo
Kí hiệu: ♍
Ngày sinh: 23/08 đến 22/09
Biểu tượng: Người trinh nữ
Nguyên tố chủ đạo: Đất
Chòm sao chiếu mệnh: Sao Thuỷ
Vị thần đại diện: Thần Demeter – Nữ thần nông nghiệp

Ý nghĩa của cung Xử Nữ

Cung Xử Nữ là một trong 12 cung hoàng đạo, được liên kết với nguyên tố Đất trong chiêm tinh học. Cả nam và nữ được sinh ra dưới cung này  thường mang trong mình tính cách hiền dịu, ân cần và luôn quan tâm đến người khác. Tuy nhiên, họ cũng dễ bị ảnh hưởng bởi lương tâm và cảm xúc, đây là điều có thể vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm.

Một đặc điểm độc đáo của người Xử Nữ là trực giác nhạy bén. Họ có khả năng tự nhiên để cảm nhận khi có điều gì đó không đúng và có thể bắt được những tín hiệu tinh subtil mà người khác thường bỏ qua. Tuy nhiên, trực giác này cũng có thể khiến họ nghĩ quá nhiều và thiếu quyết đoán, thường phải suy nghĩ nhiều lần trước khi quyết định.

Một đặc điểm khác của Xử Nữ là sự phân vân, họ thường khó quyết định và dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Điều này có thể dẫn đến sự thiếu tự tin và cảm giác mơ hồ về quyết định của họ, gây ra căng thẳng và lo lắng.

Tính cách tổng quan của nam và nữ Xử Nữ 

Nữ cung Xử Nữ được miêu tả là những người rất nhạy bén, thông minh, khéo léo và sắc sảo, đặc biệt là khi đối mặt với những thử thách trong cuộc sống. Tính cách của họ phát huy rõ nét khi họ phân tích và đưa ra phương án giải quyết thích hợp nhất.

Tuy nhiên, tính cách của nữ Xử Nữ cũng có sự khác biệt tùy thuộc vào ngày tháng năm sinh. Những người sinh vào 10 ngày cuối tháng 8 được cho là sẽ có tính cách lạc quan, yêu đời và tràn đầy năng lượng tích cực. Trong khi đó, những người sinh đầu hoặc giữa tháng 9 có xu hướng sống hướng nội và tiêu cực hơn, thường gặp nỗi buồn và u sầu.

Đối với nam Xử Nữ, họ thường không bị quá chi phối bởi cảm xúc và có xu hướng lý trí, thực tế và trầm tính hơn. Dù ít nói và không có tài ăn nói, nhưng vẻ bề ngoài lạnh lùng khiến cho nam Xử Nữ trở nên cực kỳ đào hoa và thích cảm giác chinh phục người khác. Tuy nhiên, sau khi đạt được mục đích, họ có thể thay đổi hành động. Vì vậy, nếu có ý định yêu một người Xử Nữ nam, bạn cần cẩn trọng và suy nghĩ kỹ trước khi quyết định.

Xử Nữ hợp với cung nào?

Xử Nữ - Kim Ngưu: Những anh chàng Kim Ngưu là những người có hoài bão, ước mơ và rất chín chắn. Dù cho Xử Nữ có tính cách mạnh mẽ, nhưng vẫn luôn cần bờ vai để tựa vào thì nam Kim Ngưu là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Ngoài ra, nữ Xử Nữ cũng là một trợ thủ đắc lực trong phương diện tình cảm hay công việc của nam Kim Ngưu.  
 
Xử Nữ - Bọ Cạp: Tuy đôi này sẽ có nhiều điểm trái ngược nhau, nhưng hai cực trái dấu thì sẽ hút nhau. Do đó, nếu nam Bọ Cạp biết cách lắng nghe, tiết chế bản thân thì đi cùng với Xử Nữ sẽ là một cặp đôi khá hoàn hảo.
 
Xử Nữ - Kim Ngưu: Đây là một cặp đôi có nhiều điểm tương đồng với nhau về tính cách, vì thế mà họ thường là cặp đôi khá hạnh phúc và có thể tiến xa hơn đến mối quan hệ hôn nhân.

Xử Nữ - Xử Nữ: Đây cũng là một cặp đôi hoàn hảo, bởi họ có rất nhiều điểm tương đồng từ suy nghĩ, hành động, tính cách. Trong một mối quan hệ, họ sẽ biết cách để xây dựng mối quan hệ phát triển hơn và xa hơn là tiến đến hôn nhân.

Xử Nữ - Thiên Bình: Cặp đôi này có rất nhiều điểm trái ngược nhau hoàn toàn, tuy nhiên, trái dấu thì luôn hút nhau. Nam Xử Nữ sẽ thường bị lôi cuốn bởi nữ Thiên Bình và khi chàng trai biết tiết chế cảm xúc thì họ sẽ có thể duy trì được mối quan hệ dài lâu.

Cung Xử Nữ sẽ khắc với:

Cung Bạch Dương: Do cung Bạch Dương khá ưa mạo hiểm và phóng khoáng trái ngược hoàn toàn với Xử Nữ. Ngoài ra tính cách khó tính của Xử Nữ khiến cho mối quan hệ với Bạch Dương trở nên khó khăn hơn, cũng như sự mạo hiểm của Bạch Dương sẽ gây ra nhiều cú sốc tinh thần cho Xử Nữ. 

Cung Bảo Bình: Giữa tiêu chuẩn và yêu cầu của cả hai đều trái ngược nhau, nên nếu hai cung đang trong một mối quan hệ cũng có thể nhìn thấy được sự đối lập và khiến cho cả hai nhanh chóng mệt mỏi.

Xử Nữ hợp với màu gì?

Những cô nàng thuộc cung Xử Nữ sở hữu nét đẹp nổi bật riêng của bản thân mình. Điều đó khiến họ yêu đời, thích khám phá trải nghiệm những điều mới mẻ xung quanh. Để tăng sự may mắn, thành công thì nàng Xử Nữ nên chọn các gam màu mang nguồn năng lượng tích cực. 

Các chàng trai thuộc cung Xử Nữ có tính cách rất mạnh mẽ, sống tinh tế và có sức hút với người khác. Màu xanh dương, màu vàng là hai màu sắc hợp mệnh mang lại sự may mắn, vận khí tốt, tài lộc, công danh. Nếu bạn muốn sự nghiệp, tình yêu, cuộc sống sung túc hơn thì hãy sử dụng những gam màu hợp phong thủy này.

Trong mỗi hoàn cảnh, trường hợp Xử Nữ sẽ có màu sắc hợp bản mệnh để đem lại vận khí tốt, sự may mắn. Bạn cùng tìm hiểu để nắm bắt những điều may về mình, cụ thể:

Màu nâu, màu đỏ là màu sắc may mắn trong công việc của Xử Nữ. Bởi những màu này đại diện cho lửa, tượng trưng cho sự nhiệt huyết bùng cháy trong công việc.

Trong tình yêu Xử Nữ nên chọn những tone màu vàng, màu hồng. Màu vàng thể hiện sự gắn kết, ấm áp còn màu hồng thể hiện cho sự quyến rũ, sự sắc son giúp tình yêu của Xử Nữ thêm hạnh phúc.

Khi trang trí nhà cửa, nội thất Xử Nữ hợp với các tone màu xanh da trời, màu vàng, nâu cà phê. Những màu này hợp mệnh với Xử Nữ và giúp đem đến nhiều may mắn, vượng khí, tài lộc trong nhiều khía cạnh cuộc sống.

Trang phục hợp với Xử Nữ đó chính là màu vàng, hồng, xanh da trời và màu đỏ. Những gam màu tươi sáng này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp khí chất của Xử Nữ.

Xử Nữ là tín đồ của công nghệ nên khi chọn điện thoại, đồ điện tử thì đừng bỏ qua gam màu vàng gold, màu xám và trắng. Những màu sắc này nhìn vào rất thời trang, tôn lên sự sang trọng, thời thượng cho Xử Nữ.

Là tín đồ của làm đẹp, các nàng Xử Nữ đừng quên màu son hợp mệnh trông rất thời trang đó là màu hồng và màu đỏ pha lê. Hai gam màu này sẽ giúp làm nổi bật lên sự xinh đẹp, quyến rũ của đôi môi căng mọng xinh xắn.

Để tránh những vận xui và đem lại sự may mắn, tài lộc, an toàn khi tham gia giao thông, Xử Nữ nên chọn những màu sắc hợp với mệnh của mình. Bạn nên ưu tiên các màu xe đỏ mận, màu xanh dương hoặc màu vàng.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn cung Xử Nữ hợp màu gì và giải đáp những thắc mắc liên quan đến Cung Xử Nữ. Hy vọng qua bài viết này, sẽ giúp bạn có thêm được nhiều thông tin bổ ích, thú vị về vấn đề cung Xử Nữ hợp với màu gì. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về bài viết hoặc cần sự hỗ trợ nào từ Paradox thì có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào để được hỗ trợ. 

bình luận trên bài viết “Xử Nữ hợp với cung nào và màu gì?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết