FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Trân
Th 6 05/04/2024 6 phút đọc
Nội dung bài viết
Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong năm. Cứ dạo một vòng quanh Sài Gòn thì kiểu gì bạn cũng sẽ bắt gặp những chiếc túi tote (túi canvas) mộc mạc hiện diện trong những set đồ của giới trẻ.
 
Túi tote là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Túi tote có nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Dưới đây là một số cách phối đồ với túi tote mà Paradox muốn gợi ý cho bạn! Cùng xem ngay giải đáp trong bài viết ngày hôm nay của Paradox bạn nhé.

Túi tote là gì?

Túi tote là túi xách có kích thước lớn, thường được thiết kế quai ở bên thành túi và song song với nhau. Một số loại túi tote sẽ được may thêm dây đeo chéo để chị em có thể biến hoá nhiều cách mix&match. Túi tote được làm từ đa dạng chất liệu, Thường thấy nhất là vải bố, canvas hay da. 

Vì sao túi tote lại được yêu thích đến vậy?

Một chiếc túi tote truyền thống thường to, rộng, có phần nắp luôn để mở. Kích thước của Tote khá lớn, bạn có thể thoải mái đựng trong đó rất nhiều vật dụng thiết yếu mỗi khi ra đường.

Với các bạn gái, làm sao tủ đồ có thể thiếu một cái Tote bags khi nó có thể kết hợp với mọi items và phong cách như: vintage, retro; streetwear, hay thậm chí là style của một quý cô sang chảnh.

Nếu bạn nghĩ túi tote chỉ hợp với các bạn nữ thì chắc chắn bạn đã nhầm. Tote bags không những không làm chất nam tính của các bạn nam mà còn tăng thêm sự “sang, xịn, mịn” khi bạn biết phối hợp đúng cách.

Có rất nhiều lý do khiến chiếc túi tote này nhận được sự yêu thích của mọi người. Trong đó có thể kể đến những thứ sau:

_ Khả năng đựng đồ siêu đỉnh: Chắc chắn rồi! Với thiết kế to và rộng rãi của mình, bạn có thể đựng trong túi tote nào son phấn, điện thoại, ô dù, mũ, các loại sổ tay...thậm chí còn có những mẫu túi to đến độ bạn có thể đựng luôn một bộ đồ trong đó.
_ Sử dụng trong mọi hoàn cảnh: Từ dùng đi làm văn phòng, mang đi chơi, dạo phố, đi hẹn hò, cafe hay đi phượt, dã ngoại, picnic thì item này đề có thể đáp ứng.
_ Giá thành của em nó cũng khá phải chăng. Từ những chiếc túi tote học sinh giá chỉ vải chục ngàn đồng bạn đã có thể sở hữu. Đến những mẫu túi chất da từ các thương hiệu nổi tiếng...

Lưu ý khi chọn túi tote theo mục đích sử dụng

Túi tote là một phụ kiện thời trang đa năng, có thể phối đồ với túi tote cùng nhiều trang phục khác nhau từ casual đến formal.

Nếu bạn cần một chiếc túi để đựng đồ nặng như laptop, sách vở,... thì bạn nên chọn những chiếc túi có độ bền cao và có khóa an toàn. Những chiếc túi này thường được làm từ chất liệu da hoặc vải canvas cao cấp, có thiết kế chắc chắn và có nhiều ngăn để phân chia đồ đạc.

Nếu chỉ cần chọn những mẫu có thể phối đồ theo phong cách thường ngày bạn có thể chọn những mẫu basic và có nhiều màu để lựa chọn. Một số mẫu túi phù hợp cho mục đích này bao gồm túi xách tote, túi xách crossbody,...

Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote với phong cách ngầu

Mặc dù phái nữ chiếm phần đông trong số lượng các bạn trẻ sử dụng túi tote. Nhưng với phái mạnh túi tote, túi vải bố vẫn có một chỗ đứng rất riêng, sành điệu, mạnh mẽ đậm cá tính và đầy cuốn hút.

Chiếc túi tote làm từ chất liệu vải canvas hoặc cotton 100% lì là item được nam giới lựa chọn khá nhiều cho set đồ đi làm, hay xuống phố nếu bạn ưa chuộng style cool ngầu. Túi tote vải đối với phái mạnh tưởng trừng khó phối đồ nhưng chỉ cần một chút khéo léo cũng đủ để tạo nên outfit chất lừ.

Túi tote với phong cách năng động 

Những chiếc áo phông có mặt trong tủ đồ của mọi cô nàng, có thể kết hợp cùng quần jean, chân váy, quần short, quần legging.... Mọi phong cách, mọi màu sắc, mọi chất liệu. Chị em thoải mái thể hiện cá tính.

Chiếc túi tote làm từ chất liệu vải canvas hoặc cotton 100% lì là item được nam giới lựa chọn khá nhiều cho set đồ đi làm, hay xuống phố nếu bạn ưa chuộng style cool ngầu. Túi tote vải đối với phái mạnh tưởng trừng khó phối đồ nhưng chỉ cần một chút khéo léo cũng đủ để tạo nên outfit chất lừ. Túi tote phù hợp với hầu hết style của đàn ông. Từ thanh lịch, unisex, simple man cho tới freestyle.

  

Túi tote với phong cách nữ tính

Chiếc áo phông trắng hoặc đen nhẹ nhàng, kết hợp cùng quần jean hoặc váy cùng chiếc túi tote đáng yêu. Đây chính là cách mix&match cực phổ biến của các bạn trẻ.

Trang phục vintage, túi tote cói nổi bật

Lựa chọn túi có màu đen với chất liệu vải thô, vải cứng, sợ mây hay sợi cói chính là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt để làm nổi bật phong cách vintage. Hoàn thiện hơn với một chiếc váy dài, áo khoác nhẹ, túi tote vải thì chắc chẳng cần phải bàn về độ cuốn hút nữa.

Mang thiết kế không cầu kỳ, những chiếc túi tote da sẽ là một phụ kiện đầy thời trang, nhưng lại đảm bảo không lấn áp bộ trang phục của bạn mà ngược lại, tôn lên vẻ đẹp của chúng thêm gấp nhiều lần. Dù là phong cách gì, túi tote cũng có thể dễ dàng được phối cùng. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển, vintage, retro hoặc theo đuổi sự nghiêm túc, trang trọng trong thời trang, thì một chiếc túi tote bằng chất liệu da với gam màu trầm ấm sẽ rất phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ của Paradox về cách mix đồ cùng túi tote cũng như những thông tin về loại túi xách này. Với thiết kế trẻ trung, tính ứng dụng cao, túi tote vẫn khiến nhiều cô nàng ưa chuộng. Cần tư vấn thêm các cách phối đồ hay những tip thời trang khác, đừng ngại để lại bình luận bên dưới nhé.

 

bình luận trên bài viết “Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Song Ngư hợp với cung nào và màu gì?

Song Ngư hợp với cung nào và màu gì?

Th 4 03/04/2024 8 phút đọc

Song Ngư luôn như một chú cá bí ẩn dưới đại dương bao la khiến người khác mong muốn khám phá. Ngoài ra lựa chọn được... Đọc tiếp

Nội dung bài viết