FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Song Ngư hợp với cung nào và màu gì?

Song Ngư hợp với cung nào và màu gì?

Trân
Th 4 03/04/2024 8 phút đọc
Nội dung bài viết
Song Ngư luôn như một chú cá bí ẩn dưới đại dương bao la khiến người khác mong muốn khám phá. Ngoài ra lựa chọn được màu sắc chủ đạo phù hợp với cung hoàng đạo sẽ giúp họ chiêu tài được nhiều vận khí, xua đuổi những năng lượng tiêu cực. Trong 12 cung hoàng đạo, những người thuộc cung Song Ngư thường được biết đến với sự nhạy bén và tài giỏi. Để có thể làm phong thủy trở nên tốt hơn, người cung Song Ngư thường lựa chọn cho mình những màu sắc hợp mệnh may mắn. Trong bài viết sau đây, thời trang Paradox sẽ gửi đến các bạn đọc những thông tin xoay quanh vấn đề người thuộc cung Song Ngư hợp với cung nào và màu gì?

Tổng quan về cung hoàng đạo Song Ngư 

Cung Song Ngư nằm trong khoảng từ ngày 19 tháng 2 đến 20 tháng 3. Là cung chiêm tinh cuối cùng trong chuỗi 12 cung hoàng đạo. Theo hệ thống cung hoàng đạo nhiệt đới, Mặt Trời đi qua khu vực từ 330° đến 0° trong thời gian này.

Mặc dù một số nhà chiêm tinh học nhiệt đới cho rằng cung Bảo Bình đã chiếm vị trí này, nhưng chòm sao Song Ngư vẫn nằm trong khoảng 30° của kinh tuyến 330°. Do đó, chòm sao này vẫn có sự ảnh hưởng đặc trưng đến tính cách của những người thuộc cung này.

_ Tên gọi: Song Ngư
_ Tên tiếng anh: Pisces
_ Kí hiệu: ♓
_ Ngày sinh: 19/02 – 20/03
_ Biểu tượng: Đôi cá bơi ngược chiều nhau
_ Nguyên tố chủ đạo: Nước
_ Chòm sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương
_ Vị thần đại diện: Poseidon
_ Màu sắc phù hợp: Xanh dương

Ý nghĩa của Cung Song Ngư

Cung Song Ngư trong chiêm tinh được gọi bằng tên tiếng Anh là Pisces, tên này xuất phát từ từ Latin và có nghĩa là “những con cá”. Thú vị là trên nắp quan tài Ai Cập từ năm 2300 trước Công nguyên đã được miêu tả hình ảnh hai con cá, biểu tượng cho Cung Song Ngư, trở thành cung chiêm tinh được ghi nhận sớm nhất trong lịch sử. Ý nghĩa của cung này cũng dựa trên các truyền thuyết thần thoại Hy Lạp.

Một trong những truyền thuyết kể rằng nữ thần Aphrodite và con trai Eros biến hình thành cá Koi để trốn thoát quái vật Typhon. Truyền thuyết khác kể về một quả trứng rơi xuống sông Euphrates và được một con cá giúp đỡ, dẫn đến sự ra đời của nữ thần Aphrodite, sau đó được đưa lên thiên đường như một dấu hiệu biết ơn.

Thời kỳ của Cung Song Ngư cũng đánh dấu sự ra đời của đạo Thiên Chúa giáo, với ngày Xuân phân trùng với ngày sinh của Đấng Cứu Thế thuộc cung này.

Tính cách tổng quan của nam và nữ Song Ngư

Song Ngư nam hòa đồng, thân thiện nên dễ dàng thích nghi trong mọi hoàn cảnh sống khác nhau. Họ có khả năng giao tiếp tốt dễ dàng bắt chuyện với bất kỳ người nào xung quanh dù chỉ mới quen.

Những chàng trai Song Ngư có tấm lòng nhân hậu, vị tha với lỗi lầm của mọi người và trái tim ấm áp luôn quan tâm và chăm sóc người mình yêu thương. Họ thích đi du lịch đó đây để mở mang đầu óc và trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống nên luôn nỗ lực làm việc chăm chỉ để có một cuộc sống tốt đẹp. 

Nam Pisces thông minh và cầu tiến nên không ngừng học hỏi, tiếp thu ý kiến của mọi người để trang bị thành kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân. Nhưng họ cũng không phải là người dễ thay đổi quan điểm của bản thân. 

Song Ngư nam nằm ở nhà số 12 nên khá mơ mộng, thiếu sự tập trung, để cải thiện thì những chàng trai này cần cố gắng giữ vững tâm trí của mình lại để hoàn thành tốt mục tiêu của bản thân. 

Nam Song Ngư cho dù có bị người khác nói xấu sau lưng hay bị bắt nạt họ cũng sẽ chịu đựng. Sự nhu nhược này đôi khi làm người đối diện phải nổi cáu và tức giận thay cho sự thiếu bản lĩnh của anh chàng.

Song Ngư nữ nhẹ nhàng, mỏng manh, xinh đẹp và uyển chuyển nên có một sức hút đặc biệt với những chàng trai. Họ có giác quan thứ sáu nhạy bén nên có thể dự đoán được tình hình và biết bản thân cần làm gì cho phù hợp.  

Những cô nàng Song Ngư không bao giờ gây sự hay kiếm chuyện với người khác, họ tâm niệm cho đi sẽ nhận lại, và cách đối xử của bạn với họ chính là tấm gương soi chính xác nhất. Song Ngư nữ yêu cái đẹp, luôn biết cách ăn mặc sao  cho chuẩn gu thời trang nhất. 

Đi khi nữ Song Ngư khá đa sầu, đa cảm, dễ bị những thứ xung quanh làm chi phối đến cảm xúc. Nội tâm yếu đuối nên khiên cô nàng có xu hướng chạy trốn khi bản thân rơi vào bế tắc và khó khăn 

Ngoài ra, những cô nàng Pisces hào phóng, thoải mái ở tất cả những mối quan hệ mà cô nàng sở hữu trong công việc và cuộc sống nên có rất nhiều bạn bè. Tuy vậy, nữ Pisces cần chú ý để không bị lợi dụng bởi những người có ý đồ xấu. 

Cung Song Ngư ảnh hưởng bởi sao Mộc và sao Hải Vương, cho thấy tính cách mơ mộng và nhạy cảm của người sinh vào cung này. Họ thường mơ tưởng về một cuộc sống hoàn hảo và dễ bị tổn thương. Tuy nhiên, điểm mạnh của họ là khả năng thấu hiểu và đồng cảm với người khác, giúp họ tránh làm tổn thương người khác.

Nữ cung Song Ngư thường có tính cách nhạy cảm và dễ rơi vào cảm xúc tiêu cực. Tuy nhiên, điểm mạnh của họ là sự trong sáng và ngây thơ, cùng với sự sáng tạo và yêu thẩm mỹ. Họ biết cách chọn trang phục thích hợp và luôn chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình.

Song Ngư hợp với cung nào?

Song Ngư, Bò Cạp và Cự Giải là 3 cung cùng thuộc nguyên tố nước nên rất hợp khi ở cạnh nhau. Họ đều là những người rất tinh tế, nhẹ nhàng và rất nhiều cảm xúc. Ngoài ra, Song Ngư cũng hợp với Ma Kết, Bạch Dương, Kim Ngưu bởi đôi khi tính cách đối lập nhau lại tạo nên rất nhiều thu hút.

Cung Song Ngư khắc với cung Xử Nữ. Cung khắc là cụm từ trong chiêm tinh để chỉ hai cung hoàng đạo có tính cách và cách sống khác nhau, có thể tạo ra mâu thuẫn hoặc xung đột trong tương tác. Trong trường hợp này, Song Ngư và Xử Nữ thường có sự không hòa hợp về mặt tính cách, điều này có thể gây ra mâu thuẫn và khó khăn trong việc hiểu và hòa nhập với nhau.

Song Ngư hợp với màu gì?

Màu xanh lá cây mang đến cho Song Ngư nữ sự bình yên và những điều may mắn. Gam màu này mang đến cho họ sự sáng tạo vô tận, trong công việc luôn có những đột phá và gặt hái được nhiều điều tốt đẹp. Không những thế, màu xanh lá cây còn giúp cho nữ giới cung Song Ngư có thêm nhiều cơ hội để khẳng định bản thân và được tỏa sáng một cách tốt nhất.

Màu đỏ sẽ mang đến cho những cô nàng Song Ngư sự bình an và may mắn. Khi sử dụng các vật dụng có màu đỏ, tài lộc của họ sẽ trở nên phong phú, trong công việc gặp nhiều thuận lợi và chuyện tình cảm cũng trở nên thăng hoa hơn.

Song Ngư thuộc nguyên tố nước nên sử dụng gam màu trắng sẽ khiến các Pisces như cá gặp nước, làm đâu thắng đó, dễ dàng và thuận lợi trong mọi việc mà họ đảm đương. 

Muốn cần thúc đẩy bản tính nghệ thuật và khả năng sáng tạo của bản thân thì Song Ngư nên sử dụng màu hồng. Đây là gam màu mang năng lượng dồi dào cho ước mơ và hoài bão. Được chiếu bởi sao Mộc thì màu vàng cũng sẽ là màu sắc giúp những chàng trai, cô gái Song Ngư giảm bớt những vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

Trong vũ trụ 12 chòm sao, Song Ngư tựa như một đóa hoa nở giữa biển cả, tỏa sáng với vẻ đẹp độc đáo và sâu thẳm. Có thể nói, Song Ngư không chỉ là một chòm sao mà còn là một thế giới tinh tế, nơi mà những cảm xúc và suy tư luôn tồn tại. Trên đây, là toàn bộ thông tin về tính cách tổng quan và cung Song Ngư hợp với cung nào và màu gì? Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trên con đường tìm kiếm những gì phù hợp nhất với bản thân mình. 

 

bình luận trên bài viết “Song Ngư hợp với cung nào và màu gì?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết