FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Trân
Th 6 12/04/2024 8 phút đọc
Nội dung bài viết
Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến nay độ hot của quần culottes vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, loại quần này không phù hợp với tất cả mọi người, cách phối đồ với quần culottes phải được thực hiện một cách tỉ mỉ đến khó tin.
Quần culottes được rất nhiều bạn nữ lựa chọn vì mặc thoải mái và có thể mặc trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết cách phối đồ với quần culottes sao cho thời trang và đẹp mắt nhất. Paradox sẽ gợi ý cho bạn những cách phối đồ với quần culottes không bao giờ lỗi mốt.

Quần culottes là gì? 

Quần culottes bắt nguồn từ từ “culot” trong tiếng Pháp. Nó dùng để chỉ kiểu quần chẽn dưới đầu gối của các quý ông châu Âu từ thời Trung cổ đến đầu thế kỷ XIX. Món trang phục này phổ biến rộng rãi ở Pháp vào thời vua Henry III (1574-1589). Bên cạnh đó, kiểu quần này cũng thường được thấy trong đồng phục quân đội châu Âu và Nhật Bản.

Quần Culottes là loại quần lửng dài qua đầu gối, dáng suông, ống rộng. Là item rất được các nàng yêu thích vì sự thoải mái và rộng rãi. Quần được may bằng chất liệu rất đa dạng như vải đũi, denim, kaki,..  vừa có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động công việc hằng ngày lại trang nhã và sành điệu. Phom dáng thanh lịch và tạo nên sự duyên dáng cho người mặc, quần culottes có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục để tạo nên những tổng thể khác nhau, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Phối áo thun với quần culottes

Cũng giống với áo sơ mi, dù kiểu dáng, màu sắc nào thì áo phông kết hợp với quần culottes luôn là sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, trái với vẻ nhu mì của sơ mi, cách phối đồ này cho bạn cảm giác năng động, trẻ trung hơn rất nhiều.

Áo thun cũng là một trong những trang phục cơ bản rất phổ biến. Trong số chúng ta ai cũng có áo thun và không ít người cũng đã từng mix áo thun với quần culottes. Đây là một cách phối đồ an toàn và phổ biến, mang lại cảm giác thoải mái và năng động cho người mặc. Trang phục này cũng rất gọn gàng và thuận tiện. Các bạn có thể mặc đi học hay xuống phố đều được.

Khi phối áo thun với quần culottes thì đừng quên đi thêm một đôi giày thể thao nhé. Đây là là một set đồ không thể chê vào đâu được. Đối với những người có vóc dáng hơi mập mạp thì cách phối đồ với quần culottes này sẽ trông bạn thon gọn hơn rất nhiều.

Phối áo sơ mi vời quần culottes

Áo sơ mi cũng là một trang phục không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Chiếc áo sơ mi giúp bạn trở nên lịch sự và trang trọng hơn rất nhiều, thích hợp để diện khi đi làm, đi học hoặc đến các địa điểm yêu cầu trang phục lịch sự.  

Phối đồ áo sơ mi với quần culottes sẽ cho ra một set đồ hài hòa, trang nhã, vừa lịch sự lại vừa hiện đại, không làm mất đi vẻ trẻ trung, năng động. Các bạn đừng quên sơ vin vào nhé. Nếu mặc quần culottes với áo sơ mi mà không sơ vin thì “kỳ” lắm đó.

Bạn có thể mặc quần culottes tối màu phối với mọi kiểu áo từ đơn sắc đến nhiều họa tiết. Đây là cách phối đồ với quần culottes đơn giản nhất nhưng cũng vô cùng hiệu quả.

Phối quần culottes với áo cổ yếm

Bạn có thể mix quần culottes với áo sát nách, áo cổ yếm và áo hai dây. Set đồ này đi cùng giày lười, giày thể thao sẽ khiến bạn cực trẻ trung và năng động.
 
Áo cổ yếm sẽ giúp các cô gái khoe được bờ vai nhỏ nhắn. Do đó, nếu muốn phối đồ với quần culottes thì áo cổ yếm là một sự lựa chọn không tồi. Bộ trang phục này sẽ giúp các bạn trở nên nữ tính hơn, sang trọng và thanh lịch hơn đó. Áo cổ yếm mix với quần culottes có thể mặc để đi chơi, xuống phố trong tiết trời của hè thu chắc chắn sẽ làm các bạn nữ xinh xắn, đáng yêu hơn rất nhiều.

Phối đồ với quần culottes và áo croptop

Trong tủ đồ của các cô nàng năng động, cá tính thì không thể thiếu áo croptop. Chiếc áo này giúp các nàng khoe được vòng eo con kiến của mình. Nếu áo croptop được mix với quần culottes thì sao nhỉ? Chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng về chiều cao, trông các bạn sẽ cao hơn rất nhiều. Các cô nàng nấm lùn nhớ note lại cách phối đồ này nhé.

Áo croptop phối với quần culottes làm người mặc trở nên năng động, phá cách và tinh nghịch hơn rất nhiều. Nếu là một cô nàng theo đuổi hình tượng phá cách, sexy thì đây chính là phong cách dành cho bạn. Item này có thể được mix với giày cao gót hoặc giày thể thao đều rất phù hợp nhé.

Quần culottes phối với áo trễ vai

Mix quần ống rộng cùng với áo trễ vai cũng là set đồ được nhiều cô nàng yêu thích vì sự gợi cảm và quyến rũ mà nó đem lại. Không chỉ vậy, khi mặc cùng với áo trễ vai còn giúp chị em khoe ra được ưu điểm trên cơ thể của mình như xương quai xanh tinh tế, cần cổ thon gọn hay bờ vai tròn trịa,...

Tuy nhiên, tư duy hiện nay của mọi người đều đã thoáng hơn rất nhiều nên các nàng có thể tự tin diện chiếc áo này nhé. Áo trễ vai giúp người mặc khoe được bờ vai nhỏ nhắn hững hờ nhưng vẫn rất tinh tế, đủ kín đáo để xứng với bản chất của người con gái Việt Nam.

Rất nhiều nàng mix áo trễ vai với quần culottes. Đây là một cách phối đồ rất thời trang và hiện đại. Cách phối đồ với quần culottes này giúp các cô gái dịu dàng hơn rất nhiều, vừa gợi cảm lại vừa trang nhã. Bạn có thể mặc đi chơi hay đi làm đều rất phù hợp.

Quần culottes phối với áo khoác dài

Thiết kế quần ống rộng rất thích hợp để mặc những set đồ công sở, mix cùng áo blazer hay áo vest. Hơn thế, chiếc quần này còn có phần ống dáng suông, rộng, che khuyết điểm đôi chân cực đỉnh. Dù bạn có đôi chân "cột đình" cũng có thể trở thành thon gọn khi mặc chiếc quần này. Nếu thời tiết trở lạnh thì các bạn có thể mix quần culottes với áo khoác dài nhé. Đây cũng là một trong những kiểu thời trang đang rất thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Một chiếc quần ống rộng dài hơn bắp chân và một áo khoác dài chắc chắn sẽ làm bạn trở nên phá cách và năng động hơn rất nhiều. Mix cùng với bộ trang phục này có thể là giày tây nữ, giày cao cổ hoặc giày thể thao đều rất phù hợp nhé.

Quần culottes phối với áo len

Cách phối đồ với quần ống rộng tiếp theo là kết hợp cùng với áo len cổ cao. Vừa ấm áp, thoải mái lại vẫn đem đến sự trẻ trung, cá tính. Các bạn có thể chọn những chiếc áo len có màu kem hay màu be để nhìn ấm áp hơn vào mùa đông. Nếu chọn item quần culottes mix áo len thì việc bạn chọn giày thể thao hay giày cao gót đều rất hợp nhé. Giày cao gót sẽ giúp các bạn tăng chiều cao, bước đi khoan thai và thanh lịch hơn. Còn giày thể thao sẽ giúp các bạn nhấn mạnh được cá tinh năng động và trẻ trung.

Chắc hẳn qua bài viết này các bạn đã biết được những cách phối đồ với quần ống rộng rồi phải không nào. Nếu như các bạn không có một dáng người hoàn hảo thì cũng đừng tự ti nhé. Vì chỉ càn bạn tự tin thì bạn đã trở nên xinh đẹp hơn rồi đó. Thời trang Paradox Chúc các bạn sớm tìm được phong cách thời trang phù hợp với mình nhất để xinh đẹp và nổi bật hơn trong mắt của mọi người xung quanh.


 

 

 

bình luận trên bài viết “Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Viết bình luận



Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Song Ngư hợp với cung nào và màu gì?

Song Ngư hợp với cung nào và màu gì?

Th 4 03/04/2024 8 phút đọc

Song Ngư luôn như một chú cá bí ẩn dưới đại dương bao la khiến người khác mong muốn khám phá. Ngoài ra lựa chọn được... Đọc tiếp

Nội dung bài viết