FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Tuổi Tuất hợp màu gì và hợp tuổi nào?

Tuổi Tuất hợp màu gì và hợp tuổi nào?

Trân
Th 4 20/03/2024 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Có rất nhiều yếu tố phong thủy ảnh hưởng một cách trực tiếp tới cuộc sống của bạn, màu sắc trang phục hàng ngày cũng là yếu tố phong thủy ảnh hưởng tới tài vận, may mắn và sức khỏe của bạn. Vậy màu sắc trang phục ảnh hưởng như thế nào để người tuổi Tuất, tuổi Tuất hợp màu gì? Hãy cùng Paradox tìm hiểu và chọn trang phục hợp với người tuổi Tuất một cách hiệu quả nhất nhé.

Tổng quan về tuổi Tuất

Người tuổi Tuất là những người sinh năm con chó, đây là con vật đứng ở vị trí 11 trong 12 con giáp Việt Nam. Chó là loài vật vốn đã vô cùng quen thuộc và gần gũi với chúng ta. Loài chó cũng được biết đến với những đặc điểm nổi bật đó là trung thành, thông minh. Vì thế những người tuổi sinh Tuất cũng thường được nhận xét  là người nhanh nhẹn, hòa đồng, tốt bụng.

Tính cách của người tuổi Tuất

Tuổi Tuất là người thường có đức tính nhân hậu, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ là những người có thể vì người khác mà quên đi lợi ích của bản thân mình. Với những người tuổi Tuất thông thường họ sẽ coi trọng danh dự và chữ tín, một khi đã hứa, người tuổi Tuất nhất định sẽ thực hiện và giữ lời.

Người tuổi Tuất có thể sinh vào những năm như sau:

_ Tuổi Giáp Tuất sinh vào năm: 1934, 1994,...
_ Tuổi Bính Tuất sinh vào năm: 1946, 2006, 2066...
_ Tuổi Mậu Tuất sinh vào năm: 1958, 2018, 2078...
_ Tuổi Canh Tuất sinh vào năm: 1970, 2030, 2090...
_ Tuổi Nhâm Tuất sinh vào các năm 1922, 1982, 2042..

Những người sinh năm Tuất là người có ngoại hình hiền lành, nhu mì, thân thiện. Có tấm lòng trong sáng, lương thiện, cống hiến hết lòng vì công việc. Họ ít khi đòi hỏi quá nhiều các nhu cầu cá nhân, có thể hiểu và đồng cảm được với cảm xúc của người khác hay những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn. Những người tuổi Tuất có lối sống khá giản đơn,tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất trang nhã và lịch sự.

Người tuổi tuất một lòng vì sự chính nghĩa, ghét những thứ gian trá, yêu tự do, đấu tranh vì bình đẳng và dân chủ. Khi làm việc, họ thường thường khách quan, công tâm, chú ý hiện thực. Khi nói năng, họ luôn cẩn thận về lý lẽ, logic đầu đuôi. Người tuổi Tuất có thể thích nghi với nhiều môi trường khác nhau, chịu được gian khổ.

Tuổi Tuất hợp màu gì?

Tuổi Canh Tuất mệnh Kim hợp và kỵ màu gì?

Đối với người tuổi Canh Tuất thuộc mệnh Kim sẽ hợp màu vàng, trắng vì nó có tác dụng giúp cho gia chủ tập trung, tăng khả năng sáng tạo và cảm thấy bình an, hạnh phúc hơn. Các gam màu này mang tới cho chủ nhân sự tập trung cao độ, kích thích khả năng sáng tạo cũng như mang tới cảm giác bình yên và hạnh phúc. 

Các màu này thuộc hành Hỏa (Hỏa khắc Kim) sẽ gây ra những rắc rối không đáng có, điều không may đến cho gia chủ. Vì Hỏa khắc Kim nên gia chủ cần tránh những màu sắc có liên quan đến Hỏa như hồng, đỏ, cam để tránh gặp rắc rối, hoặc những điều không may.

Tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc hợp và kỵ màu gì?

Người tuổi Mậu Tuất hợp với màu xanh lá (Mộc); màu xanh nước biển, màu đen (Thủy) khi kết hợp sử dụng các màu này. Theo quy luật tương sinh, Thủy sinh Mộc, nên các gam màu tương sinh thuộc mệnh Thủy là đen, xanh nước biển sẽ mang tới nguồn năng lượng mạnh mẽ, thu hút tài vận, may mắn.

Đối với gia chủ mệnh Mộc cần tránh kết hợp những màu như vàng ánh kim, màu trắng (mệnh Kim), và đỏ, hồng, tím (mệnh Hỏa). Vì Kim khắc Mộc nên các gam màu mệnh Kim có thể gây nên những điều không may mắn cho người mệnh Mộc.

Tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy hợp và kỵ màu gì?

Chắc chắn màu bản mệnh Thủy là đen, xanh da trời sẽ mang tới những vượng khí, cát lộc cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất.

Đối với màu sắc tương khắc, dựa theo quy luật thủy khắc hỏa, người mệnh Thủy nên tránh diện các trang phục có màu đỏ, cam, tím thuộc mệnh Hỏa nếu không muốn hạn chế sự may mắn cho chính bản thân mình. 

Tuổi Giáp Tuất mệnh Hỏa hợp và kỵ màu gì?

Những người tuổi Giáp Tuất rất hợp với các màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc do Mộc sinh Hỏa, màu xanh lá cây sẽ mang tới nguồn năng lượng lớn, đem lại may mắn, phát tài cho gia chủ. 

Gia chủ mệnh Hỏa nên tránh sử dụng những màu đại kỵ như màu trắng, xám, ghi, đen và màu xanh dương bởi Thủy sẽ hạn chế phúc khí, khắc chế vận may của gia chủ. 

Tuổi Bính Tuất mệnh Thổ hợp và kỵ màu gì?

Tương tự, dựa theo vòng màu sắc ngũ hành, quy luật tương sinh, tuổi tuất hợp màu gì dễ dàng được xác định, chỉ ra các màu sắc tương sinh hợp mệnh Thổ bao gồm nâu, vàng - các gam màu bản mệnh và các màu mệnh Hỏa như đỏ, cam, tím hồng - màu tương sinh Hỏa sinh thổ. Vì thế gia chủ mệnh Thổ rất hợp với màu này và khi kết hợp sẽ đem lại nhiều may mắn cũng như thành đạt hơn cho gia chủ.

Theo thuyết Ngũ hành, Mộc khắc Thổ nên những màu như xanh lục đậm, xanh lá, hay xanh da trời đều không hợp với người mệnh Thổ. Các màu tương khắc với mệnh Thổ theo thuyết tương khắc ngũ hành chỉ ra người tuổi Bính Tuất mệnh Thổ nên tiết chế các màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc do Mộc khắc Thổ.  

Tuổi Tuất hợp tuổi nào?

Người tuổi Tuất có khiếu kinh doanh và lãnh đạo. Nếu kết hợp với những tuổi tương sinh thì càng giúp ích cho sự nghiệp. Sau khi đọc tất cả những điều trên thì chắc bạn cũng đã ngờ ngợ ra tuổi Tuất hợp với tuổi gì. Và mình sẽ giải đáp chi tiết những tuổi hợp để làm ăn cùng tuổi Tuất ở dưới đây.

Người Tuổi Canh Tuất mệnh Kim nên hợp tác với người tuổi nào?

Người tuổi Canh Tuất mệnh Kim nên hợp tác làm ăn với các tuổi thuộc mệnh Thổ như Giáp Thân, Nhâm Thìn, Bính Thìn, Quý Tỵ, Đinh Mùi, Đinh Tỵ, Mậu Thân... Những tuổi này sẽ giúp Canh Tuất gặp nhiều may mắn thuận lợi trong công việc bởi Thổ sinh Kim.

Tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy hợp người tuổi nào trong kinh doanh?

Tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy hợp với những người mệnh Kim hoặc những người mệnh Thủy. Cụ thể, các tuổi Mậu Thìn, Mậu Tuất, Nhâm Dần, Canh Thân, Canh Tuất, Tân Hợi, Ất Sửu, Kỷ Tỵ sẽ là đối tác hàng đầu cho tuổi Tuất mệnh Thủy.

Người Tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc hợp tuổi nào trong làm ăn buôn bán?

Khi làm ăn buôn bán, nếu muốn hợp tác để may mắn, thành công, tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc nên chọn người mệnh Thủy bởi Thủy Sinh Mộc rất tốt cho công việc. Bên cạnh đó, Mậu Tuất cũng có thể chọn người có mệnh Mộc giống mình để mang đến những tài lộc phát tài hơn. Chi tiết, bạn có thể hợp tác cùng tuổi Bính Tý, Nhâm Tuất, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Mão, Bính Dậu, Bính Thân, Đinh Ngọ, Ất Mão, Tân Dậu, Mậu Ngọ.

Người Tuổi Giáp Tuất mệnh Hỏa nên hợp tác với người tuổi nào là tốt nhất?

Tuổi Giáp Tuất mệnh Hỏa hợp các tuổi như Mậu Thìn, Kỷ Tỵ,Nhâm Tý, Quý Sửu, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Canh Thân, Tân Dậu bởi đây là những người mệnh Mộc, bạn sẽ được quý nhân phù trợ.

Người Tuổi Bính Tuất mệnh Thổ hợp tuổi nào?

Những người mệnh Thổ hợp người mệnh Hỏa bởi Hỏa sinh Thổ. Ngoài ra, những người mệnh Thổ cũng hợp nhau. Do đó, tuổi Bính Tuất mệnh Thổ khi kết hợp làm ăn nên chọn người có tuổi là 2 mệnh trên. Cụ thể, một số tuổi hợp làm ăn với Bính Tuất là: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Bính Thân, Bính Dần, Ất Hợi, Nhâm Dần, Tân Hợi, Canh Tuất...

Người tuổi Tuất hợp với tuổi gì trong tình duyên, hôn nhân cũng là một chủ đề hot không kém. Hậu phương phải vững chắc thì mới có chí để làm ăn, kinh doanh được. Mình sẽ tiết lộ những con giáp hợp với tuổi Tuất nhất trong tình duyên.

Người tuổi Tuất hợp người tuổi Mão

Mà dù người ta thường ví cãi nhau như Chó với mèo nhưng thực chất người tuổi Tuất hợp người tuổi Mão trong hôn nhân. Tính cách của họ không giống nhau nên đôi khi khắc khẩu nhưng chính sự khác biệt lại là điểm thu hút đối phương.

Người tuổi Tuất rất thẳng thắn trong mọi việc nên cực hợp với người tuổi Mão dịu dàng, thiện lương. Cặp đôi này chính là một minh chứng cho quy luật bù trừ. Cả hai sẽ khỏa lấp đi những thứ mà đối phương thiếu. Nhờ vậy nên sẽ tạo ra một mái ấm chan chứa tình thương, hạnh phúc viên mãn.Tình cảm của họ có thể xem là quy luật bù trừ với những sự thấu hiểu, chia sẻ và tôn trọng đối phương. Nhờ vậy, mái ấm của họ có thể xem là viên mãn và hạnh phúc.

Người tuổi Tuất hợp người tuổi Dần

Người tuổi Tuất hợp với người tuổi Dần bởi trong tính cách của họ có sẵn sự nhẫn nhịn và thấu hiểu đạo lý, biết đặt mình vào vị trí của người khác. Cùng chung suy nghĩ gia đình là trên hết, tuổi Tuất và tuổi Dần đều cố gắng hạ cái tôi của mình để không xảy ra các mâu thuẫn quá lớn.

Tình cảm ngọt ngào, thắm thiết của cả hai còn được gây dựng bởi hai người luôn cho nhau không gian để nôi dưỡng tình cảm. Trong gia đình, người tuổi Tuất và tuổi Dần đều thường xuyên chăm sóc cho tình cảm đôi lứa để giữ hạnh phúc gia đình.

Tuổi Tuất hợp tuổi Ngọ

Cũng khá giống với Tuất – Mão, Chó với Ngựa không thật sự hợp với nhau về mặt tính cách. Tuy nhiên, cả hai cũng là một cặp xứng đôi vừa lứa, bù trừ khuyết điểm cho nhau. Người tuổi Ngọ thích bay nhảy, tuổi Tuất thì lại thích khép mình trong mái ấm của bản thân.

Nhờ đó, trong tình yêu, cả hai đều dành cho nhau những sự ngưỡng mộ trong đời sống hôn nhân. Ngọ và Tuất sẽ rất yêu thương đối phương, cùng nhau phát triển để cho nhau một cuộc sống như ý. Và để được thấy người kia hạch phúc theo đúng cách của bản thân.

Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất với các tuổi khác

Người những con giáp trên thì tuổi Tuất hợp với tuổi gì trong tình duyên? Người tuổi Tuất còn có thể tiến đến hôn nhân với tuổi Thìn, Tỵ, Hợi, Dậu hoặc Thân. Khi lấy được một trong những con giáp ấy thì người tuổi Tuất cũng sẽ sống hạnh phúc không kém. Những người tuổi còn lại, nếu tính chuyện lâu dài, người tuổi Tuất nên cân nhắc kỹ chuyện hôn nhân, cần phải nhẫn nhịn, thấu hiểu mới có thể duy trì.

Với những chia sẻ trên, Paradox tin rằng bạn đọc đã tìm thấy lời giải đáp tuổi "Tuất hợp màu gì và hợp tuổi nào?". Đừng quên liên hệ với Paradox chúng tôi để được tư vấn, lựa chọn trang phục phù hợp với năm tuổi một cách kỹ càng, cụ thể hơn bạn nhé!

bình luận trên bài viết “Tuổi Tuất hợp màu gì và hợp tuổi nào?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết