FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Thiên Yết hợp cung nào và màu gì?

Thiên Yết hợp cung nào và màu gì?

Trân
Th 5 28/03/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết
Cung Thiên Yết còn được nhiều người gọi với các biệt danh khác nhau như: Bọ Cạp, Thần Nông, Thiên Hạt hay Hổ Cáp. Thế nhưng nhiều người vẫn chưa biết chính xác Cung Thiên Yết hợp cung nào và màu gì?. Cung Thiên Yết được xếp ở vị trí thứ 8 trong hệ thống 12 cung hoàng đạo. Cung này đại diện cho tính cách lạnh lùng, bí ẩn và đầy sức mạnh. Bài viết này sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc trên, cùng theo dõi nhé.

Tổng quan về cung Thiên Yết

Cung Bọ Cạp là cung chiêm tinh thứ tám trong 12 cung Hoàng Đạo, nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể. Bọ Cạp nằm trong bốn cung cố định cùng với Sư Tử, Kim Ngưu và Bảo Bình

_ Tên gọi: Thiên Yết, hay còn gọi là Hổ Cáp, Thần Nông, Bọ Cạp, Thiên Hạt
_ Tên tiếng anh: Scorpio
_ Kí hiệu: ♏︎
_ Ngày sinh: 23/10 – 22/11
_ Biểu tượng: Con bọ cạp
_ Nguyên tố chủ đạo: Nước
_ Chòm sao chiếu mệnh: Sao Diêm Vương và Sao Hỏa
_ Vị thần đại diện: Thần Ares – Vị thần chiến tranh 

Giống như Cự Giải và Song Ngư, Bọ Cạp thuộc nhóm nguyên tố nước nên có những đặc điểm nổi bật trong tính cách có thể kể đến như: cảm xúc mãnh liệt, nhạy cảm, trí tưởng tượng phong phú, dễ bị ảnh hưởng bởi tâm trạng của người khác.

Những do là cung cố định vì vậy Bọ Cạp luôn mong muốn mọi thứ xung quanh mình thật ổn định. Việc này nói lên điều gì ở những anh chàng và cô nàng Bọ Cạp, cung Bọ Cạp hợp màu gì để có thể cân bằng mọi thứ thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết của chúng tôi.

Đặc trưng trong tính cách của cung Thiên Yết

_ Kiên nhẫn và quyết đoán: Người thuộc chòm sao Thiên Yết có tính quyết đoán cao, thường ít khi bị dao động và luôn hướng tới mục tiêu đã đặt ra.
_ Trung thành và đáng tin cậy: Thiên Yết là những người rất trung thành và đáng tin cậy. Họ luôn xem trọng các mối quan hệ bạn bè, tình yêu và gia đình. Cũng bởi tính cách này mà họ luôn được mọi người xung quanh quý mến và tin tưởng. 
_ Kiểm soát và tự kiểm điểm: Những người thuộc cung Thiên Yết có khuynh hướng kiểm soát bản thân. Họ luôn khao khát hoàn thiện chính mình và ngày càng tiến bộ trong tương lai.
_ Quản lý tài chính tốt: Nam nữ Thiên Yết đều có khả năng quản lý tài chính rất tốt. Họ có thói quen tiết kiệm, biết lập kế hoạch và đầu tư thông minh để duy trì sự ổn định tài chính trong cuộc sống.
_ Bí mật và kín đáo: Những người thuộc cung Thiên Yết rất kín tiếng và sống trầm lặng. Họ thích giữ những điều thầm kín, riêng tư cho mình và sẽ không chia sẻ quá nhiều với người khác. Do đó mọi người thường không thể đoán được cảm xúc thật của cung này.
_ Lười giao tiếp: Những người thuộc Thiên Yết thường rất ít nói và lười giao tiếp, họ chỉ muốn thể hiện qua hành động. Tất nhiên, vì tính cách này nên đôi lúc họ sẽ bị người khác hiểu lầm và xa lánh.
_ Trực tiếp và thẳng thắn: Chòm sao Thiên Yết có bản tính thẳng thắn, không ngại thể hiện ý kiến của mình một cách rõ ràng.
_ Sự cẩn thận, tỉ mỉ: Cẩn thận và tỉ mỉ là đặc trưng trong tính cách của người thuộc sao Thiên Yết. Họ luôn chú trọng đến từng khía cạnh để đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Thiên Yết hợp cung nào?

Cung Thiên Yết nam được đề xuất ghép đôi với Song Ngư và Xử Nữ. Hai cung này có nhiều điểm tương đồng về tính cách và đặc điểm, giúp họ hiểu và hỗ trợ lẫn nhau. Chi tiết như sau:

Cung Song Ngư: Đồng thuỷ, sự nhẹ nhàng và ngây thơ của Song Ngư thu hút chàng trai Thiên Yết. Sự thấu hiểu và nhạy cảm của họ tạo điều kiện cho mối quan hệ phát triển mạnh mẽ hơn.
Cung Xử Nữ: Sự đồng điệu và tương đồng trong sở thích giữa Xử Nữ và Thiên Yết giúp họ giải quyết xung đột một cách bền vững. Hai cung này đều biết kiềm chế cơn giận, giúp họ duy trì mối quan hệ ổn định và hài hòa.

Cung Thiên Yết nữ thích hợp kết hôn với Cự Giải và Thiên Bình.

Cung Cự Giải: Chàng trai Cự Giải hiền lành và thấu hiểu. Họ tạo ra mối quan hệ vững chắc bằng những cử chỉ và ánh mắt trìu mến.
Cung Thiên Bình: Chàng trai Thiên Bình sáng tạo và thú vị. Họ mang lại màu sắc cho cuộc sống của Thiên Yết và tạo ra mối quan hệ tốt đẹp với khả năng giao tiếp rộng lớn.

Thiên Yết hợp màu gì?

Màu đỏ hường được liên kết với năng lượng mạnh mẽ, đam mê và quyết đoán. Đối với cung Bọ Cạp, màu đỏ có thể thúc đẩy sự quyết tâm và sự kiên nhẫn trong việc đạt được mục tiêu. Nó cũng có thể tăng cường sự tự tin và sự quyền lực, giúp người thuộc cung Bọ Cạp tỏa sáng và nổi bật trong các lĩnh vực mà họ đang hoạt động.

Màu nâu hạt dẻ – một sắc thái của màu nâu, thường được liên kết với sự ổn định, sự chân thành và sự tỉ mỉ. Đối với cung Bọ Cạp, màu nâu hạt dẻ có thể giúp cân bằng các mối quan hệ xung quanh, tạo điều kiện cho sự hòa hợp và đồng thuận. Nó cũng có thể mang đến sự đáng tin cậy và sự trung thành, giúp người thuộc cung Bọ Cạp xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững và thành công.

Xanh dương tượng trưng cho sự kết nối, những mối quan hệ bền chặt và có sự tốt đẹp. Vậy nên màu sắc này cũng tượng trưng cho đường tình duyên của những người có cung bọ cạp. Với tính khí đôi lúc có phần hơi nóng nảy, một chút xanh mát cho tâm hồn có thể dập tắt những ngọn lửa đang dần bùng cháy.

Màu hồng tượng trưng cho tình bạn của bọ cạp, thể hiện cho sự công bằng, chân thật và luôn luôn thật lòng với nhau. Bọ cạp cũng là một người vô cùng chu đáo, luôn sát cánh và giúp đỡ những người bạn của mình. Vậy nên để gắn kết hãy tặng nhau những món quà có màu hồng, cùng mua những món đồ đôi với màu sắc thể hiện tình cảm đó.

Cung bọ cạp là một cung hoàng đạo có tính quyền lực, tím là màu sắc thể hiện rõ điều này nhất. Những người khác bộ trang phục tím lên bao giờ cũng có một vẻ cuốn hút đầy kỳ lạ. 

Màu sắc may mắn của cung bọ cạp là màu vàng, ngoài ra còn giúp răng ận khí, thể hiện sự lạc quan, yêu đời và có chút "chói chang" vô cùng thu hút. Năng lượng của màu vàng mang đến cho cung hoàng đạo này cực kỳ mạnh mẽ. Nếu như hôm nay bạn cảm thấy mọi điều thật tồi tệ, hãy cho một chút sắc ấm này vào cuộc sống của mình nhé. 

Thông qua bài viết trên, thời trang Paradox đã gửi đến các bạn đọc những thông tin xoay quanh vấn đề người thuộc Thiên Yết hợp cung nào và màu gì?. Hãy lựa chọn trang phục với màu sắc mà bạn yêu thích để tự tin vào bản thân mình nhé. Và đừng quên theo dõi Paradox để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều típ làm đẹp thú vị khác nhé!

bình luận trên bài viết “Thiên Yết hợp cung nào và màu gì?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết