FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Thiên Bình hợp với cung nào và đá màu gì?

Thiên Bình hợp với cung nào và đá màu gì?

Trân
Th 4 27/03/2024 5 phút đọc
Nội dung bài viết
Cung Thiên Bình đại diện cho sự công tâm thẳng thắn, tính cách cương trực cùng với trí thông minh vượt trội, chính vì thế những người thuộc cung hoàng đạo này thường nhận được sự yêu quý từ mọi người xung quanh. Theo phong thủy, người thuộc cung Thiên Bình sẽ có những màu sắc mang lại sự may mắn và tài lộc. Hãy cùng Paradox tìm hiểu các thông tin liên quan đến người thuộc Thiên Bình hợp với cung nào và đá màu gì? thông qua nội dung của bài viết sau đây.

Tổng quan về cung hoàng đạo Thiên Bình 

Cung Thiên Bình là cung chiêm tinh thứ bảy trong 12 cung Hoàng Đạo, nằm ở giữa độ thứ 180 và 210 của kinh độ thiên thể. Thiên Bình thuộc yếu tố không khí và là một trong 4 cung chính trong các cung, chịu sự ảnh hưởng của mặt trời. 

Tên gọi: Thiên Bình, hay còn gọi là Thiên Xứng,
Tên tiếng anh: Libra 
Kí hiệu: ♎
Ngày sinh: 23/09 đến 22/10
Biểu tượng: Cán cân
Nguyên tố chủ đạo: Kim
Chòm sao chiếu mệnh: Sao Kim
Vị thần đại diện: Thần Hephaestus – Thần bảo trợ cho các ngành kỹ nghệ
Thiên Bình nhận được sự bảo trợ của thần Hephaestus – vị thần của lửa và nghề thợ rèn nên  đa số đàn ông hay phụ nữ sinh ra thuộc cung Thiên Bình đều có phẩm chất cao quý như: lao động cần cù, siêng năng và có đôi bàn tay khéo léo, tài hoa.

Đặc điểm tính cách của cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình là mẫu người yêu hòa bình, công bằng và là người giỏi giải quyết mọi mối quan hệ. Với khả năng giao tiếp và tư duy hướng ngoại, họ là những cầu nối cho mọi người, luôn được yêu mến và thu hút. 
 
Cung Thiên Bình kết hợp sự suy nghĩ và hành động, luôn hòa hợp và tỉnh táo đối diện với mọi tình huống. Họ đa tài, đa cảm và luôn mong muốn hòa bình. Dù cực đoan, nhưng đó là lý do khiến họ thích nghi và tránh được xung đột. 
 
Một điểm yếu của cung Thiên Bình là suy nghĩ sâu sắc, thường dẫn đến suy tư tiêu cực. Họ cảm thấy bị phản bội khi mọi việc không diễn ra theo ý, dễ trở nên tức giận và suy sụp tinh thần. Mong đợi quá nhiều cũng khiến họ thất vọng và làm mọi thứ phức tạp hơn.

Thiên Bình hợp với cung nào?

_ Nữ Thiên Bình và nam Song Tử: Cả hai cung này luôn thích sự náo nhiệt, vui tương nên sẽ rất thích hợp với nhau.
_ Nữ Thiên Bình và nam Bảo Bình: Cặp đôi này sẽ có sự bao dung, thấu hiểu và hòa hợp trong tính cách của nhau.
_ Nữ Thiên Bình và nam Sư Tử: Những chàng trai cung Sư Tử với tính cách nổi bật sẽ khiến các cô gái Thiên Bình bị thu hút và từ đó tạo nên một chuyện tình đẹp, lãng mạn.
 
Những chàng trai Thiên Bình cần những cô gái dịu dàng, thông cảm để giúp hòa hợp sự cố chấp của họ. Những cung hợp với nam Thiên Bình là: Bảo Bình, Nhân Mã, Bạch Dương.
 
_ Nam Thiên Bình và nữ Bảo Bình: Cả hai cung đều nhẹ nhàng, thân thiện và luôn biết dành sự yêu thương, chăm sóc lẫn nhau.
_ Nam Thiên Bình và nữ Nhân Mã: Cặp đôi thu hút nhau bằng sự tích cực và họ đều có tính cách vui vẻ, thích khám phá nhiều nơi.
_ Nam Thiên Bình và nữ Bạch Dương: Hai người sẽ có một tình yêu đẹp và luôn vui vẻ khi ở cạnh nhau.

Thiên Bình hợp với đá màu gì?

Thiên Bình thông minh, khéo léo và có khả năng ngoại giao tốt. Họ cũng luôn tìm kiếm sự hài hòa, cân bằng trong mọi lĩnh vực nên sẽ phù hợp với một số viên đá quý sau đây: 

_ Đá Ametrine với nguồn năng lượng mạnh mẽ của thạch anh vàng và thạch anh tím giúp cho Thiên Bình ngày càng phát triển bản thân, mang đến sự yên bình để Libra không cảm thấy căng thẳng khi đứng trước những vấn đề cần đến sự quyết định. 
_ Clear Quartz hay còn gọi là thạch anh trắng giúp cung Thiên Bình nâng cao trực giác đồng thời thúc đẩy năng lượng tích cực, giúp họ có được trạng thái vui vẻ, thư giãn trong cuộc sống hiện tại. Ngoài ra viên đá này giúp cho Thiên Bình có được sự minh mẫn cần thiết nhất khi giải quyết vấn đề. 
_ Citrine hay còn gọi là thạch anh vàng khơi dậy sự tích cực và vui vẻ tự nhiên của Thiên Bình. Viên đá này còn cân bằng cảm xúc và loại bỏ sự nhạy cảm khi Libra phải đối mặt với chỉ trích của mọi người. 
_ Đá Aquamarine còn gọi là ngọc hải lam giúp Thiên Bình mở mang trí óc, mở rộng trái tim để khoan dung và giảm bớt sự đánh giá tiêu cực của mình dành cho mọi người. 
_ Đá Tourmaline đen mang lại bình an và che chở cho Thiên Bình. Viên đá này xóa bỏ mọi căng thẳng, lo lắng của Libra để giúp họ có được sự trải nghiệm đầy vui vẻ và tích cực dù cho phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Dựa vào những thông tin đã chia sẻ, bạn có thể hiểu rõ hơn về tính cách và sở thích của Thiên Bình, cũng như cung Thiên Bình hợp với cung nào và đá màu gì? Để biết thêm nhiều kiến thức và thông tin thú vị từ hãy truy cập Paradox.vn. Thời trang nữ Paradox luôn cập nhật đầy đủ và nhanh chóng các kiến thức thời trang và các thông tin liên quan  mới nhất mỗi ngày, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tìm hiểu của bạn! Chúc bạn một ngày thú vị!

bình luận trên bài viết “Thiên Bình hợp với cung nào và đá màu gì?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết