FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Nhân Mã hợp với cung nào và số nào?

Nhân Mã hợp với cung nào và số nào?

Trân
Th 6 29/03/2024 8 phút đọc
Nội dung bài viết
Cung Nhân Mã là cung thứ 9 trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nhóm nguyên tố Lửa, cùng với Bạch Dương và Sư Tử. Người thuộc cung Nhân Mã có những đặc điểm tính cách đặc trưng, ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình yêu và sự nghiệp. Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này để có định hướng đúng đắn nhất.

Tổng quan về cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã tiếng Anh là Sagittarius, thuộc 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh, có ngày sinh từ 22/11 đến 21/12. Nhân Mã khi kết hợp với Song Tử, Xử Nữ và Song Ngư tạo thành 4 cung hoàng đạo biểu thị cho sự biến đổi. Trong khi đó, khi kết hợp với Bạch Dương và Sư Tử, họ là 3 cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Lửa.

Để có thể biết Nhân Mã hợp với cung nào thì bạn cần phải biết và xác định được người sinh trong khoảng thời gian nào sẽ là người mang cung Nhân Mã. Theo sự sắp xếp ngày tháng năm sinh của 12 cung hoàng đạo, người mang cung Nhân Mã là những người sinh từ ngày 23/11 đến 21/12.

Sự tương thích giữa các nhóm nguyên tố cũng ảnh hưởng đến việc cung Nhân Mã hợp với cung nào trong 12 cung Hoàng Đạo. Dựa vào ngày tháng năm sinh mà chúng ta có thể dễ dàng biết được người thuộc cung Nhân Mã sở hữu nhóm nguyên tố ngũ hành là hỏa, cũng như sao chiếu mệnh chính là sao Mộc.

Cung Nhân Mã được biểu tượng hóa bằng ký hiệu mũi tên hướng lên ♐ hoặc cây cung kèm theo mũi tên sắc nhọn, hướng về phía trước. Ký hiệu cung Nhân Mã này biểu thị tinh thần tham vọng, dám dấn thân nhưng cũng đồng thời ẩn chứa tính cách gan lì và sắc bén.

Ngoài ra, biểu tượng cung Nhân Mã còn được mô phỏng bằng hình ảnh của sinh vật có nửa thân trên là người và nửa thân dưới là ngựa. Biểu tượng này thể hiện sự khác biệt, phi thường về trí tuệ lẫn kỹ năng tựa như vị thần Chiron.

Tính cách cung Nhân Mã nữ

Cung Nhân Mã nữ có tính cách ham học hỏi và nhiệt huyết. Họ sống giàu tình cảm và luôn đam mê khám phá những điều hay, kiến thức mới. Tính thẳng thắn và quả cảm khiến nàng Nhân Mã luôn sẵn lòng nêu rõ quan điểm của mình. Với sự kết hợp độc đáo giữa tính cách mạnh mẽ và sự cởi mở, những cô nàng Nhân Mã luôn có sức hút đặc biệt, được nhiều người yêu mến.

Tính cách cung Nhân Mã nam

Cung Nhân Mã nam thường được miêu tả là người mạnh mẽ, quyết đoán, có tư duy nhạy bén và tính tình vui vẻ, hoạt bát. Sự hiểu biết sâu rộng trong nhiều lĩnh vực khiến họ đôi khi tỏ ra kiêu ngạo và tự mãn. Tuy nhiên, điều đáng khen ngợi là các chàng Nhân Mã có tinh thần trách nhiệm cao và ý chí tích cực trong mọi việc.

Dù có tính cách hướng ngoại, nam Nhân Mã vẫn biết cách dành thời gian cho công việc và gia đình. Nhưng đồng thời, họ cũng rất giỏi che giấu cảm xúc, tạo ra vẻ ngoài vui vẻ nhưng ẩn náu bên trong là những suy tư sâu sắc.

Nhân Mã hợp với cung nào?

Nhân Mã và Thiên Bình đều thích sự mạo hiểm, họ có sự tương đồng về sở thích cũng như trong cách suy nghĩ. Vì vậy họ rất thích hợp làm bạn của nhau. Thiên Bình và Nhân Mã đều thuộc nhóm những chòm sao tích cực, chủ động vì vậy đây là cặp đôi khá hợp nhau. Trời ban cho Nhân Mã tính thích cái gì sẽ làm cái đó, không phải là Nhân Mã không quan tâm đến Thiên Bình, chỉ là một khi Nhân Mã hứng thú với một việc gì đó sẽ không còn quan tâm gì đến những thứ khác kể cả Thiên Bình. Thật may cho Nhân Mã khi gặp được Thiên Bình – người luôn hiểu rõ các mối quan hệ  của Nhân Mã.

Nhân Mã thích cuộc sống lang thang, phiêu bạt, có thể bất chấp tất cả để theo đuổi lí tưởng của mình. Trong khi đó Cự Giải vẫn sẽ đứng ở chỗ ban đầu đợi Nhân Mã trở về. Nhân Mã tuy vẫn chưa muốn cập bến, nhưng trong lúc Nhân Mã gặp khó khăn hay có chuyện buồn thì nhất định sẽ trở về nơi Cự Giải đang chờ đợi.

Cự Giải không thích sự biến động, họ thích làm những công việc tương đối tinh tế, tỉ mỉ cẩn thận. Trong khi đó Nhân Mã lại thích làm công việc chăm sóc, đàm phám với khách hàng. Vì hai người có thể hỗ trợ lẫn nhau nên đây là một cặp đồng nghiệp không tồi.

Nhân Mã và Sư Tử cùng thuộc nhóm lửa vì vậy rất dễ bị những khí chất của đối phương hấp dẫn, họ đều thích nô đùa và ưa chốn đông người náo nhiệt, một khi đã đến với nhau giữa Nhân Mã và Sư Tử  sẽ không tồn tại khái niệm “ngại ngùng”. Tình yêu của Sư Tử mới mẻ và độc đáo có thể khiến tâm hồn Nhân Mã nảy sinh cảm giác yên bình. Nếu như Nhân Mã muốn tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ với Sư Tử đừng ngại dùng thái độ rõ ràng dứt khoát để bày tỏ với đối phương.

Nhân Mã và Bạch Dương cùng thuộc nhóm lửa, trong lần gặp tiên gặp mặt sẽ yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhanh và nồng nhiệt giống như hai thỏi nam châm hút nhau vậy. Vì tính cách của Nhân Mã và Bạch Dương có nét giống nhau nên đây sẽ là cặp đôi thắm thiết và nổi bật. Khi Nhân Mã gặp Bạch Dương trong trắng thuần khiết và có tinh thần cầu tiến sẽ không khống chế được bản thân mà muốn dựa vào Bạch Dương. Còn khi Bạch Dương gặp Nhân Mã cởi mở, bướng bỉnh, tự do tự tại ngay lập tức sẽ có cảm giác như thể bị điện giật mỗi khi nhìn thấy người trong mộng.

Thiên Bình và Nhân Mã đều thuộc nhóm những chòm sao tích cực, chủ động vì vậy đây là cặp đôi khá hợp nhau. Trời ban cho Nhân Mã tính thích cái gì sẽ làm cái đó, không phải là Nhân Mã không quan tâm đến Thiên Bình, chỉ là một khi Nhân Mã hứng thú với một việc gì đó sẽ không còn quan tâm gì đến những thứ khác kể cả Thiên Bình. Thật may cho Nhân Mã khi gặp được Thiên Bình – người luôn hiểu rõ các mối quan hệ  của Nhân Mã.

Cung Nhân Mã không hợp với cung Kim Ngưu và Bọ Cạp trong 12 cung hoàng đạo. Tương khắc giữa Nhân Mã và Kim Ngưu có thể dẫn đến nhiều xung đột, nhưng khi duy trì sự thấu hiểu và gắn kết, họ có thể xây dựng một tình bạn vững chắc. Tuy nhiên, trong tình yêu, mối quan hệ này có thể đối diện với nhiều khó khăn.

Với cung Bọ Cạp, vấn đề chính là thiếu tin tưởng. Bọ Cạp có nhu cầu kiểm soát cao, trong khi Nhân Mã lại mang tính cách tự do. Điều này khiến mối quan hệ giữa họ trở nên ngột ngạt. Tuy vậy, nếu cả hai có thể khắc phục được sự khác biệt này, họ có thể xây dựng một kết nối mạnh mẽ dựa trên cảm xúc chân thành.

Nhân Mã hợp với số nào?

Nhân Mã - cung hoàng đạo nổi tiếng với khát khao tự do và lòng ham muốn chinh phục mọi mục tiêu. Tuy vậy, cũng chính sự nhiệt tình này đôi khi khiến Nhân Mã hiếu thắng và vội vàng trong việc đạt thành công. Để đạt đến mục tiêu, hãy giữ thái độ lạc quan và bình tĩnh chinh phục mọi thử thách.

Để có thêm nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống, Nhân Mã nên sử dụng những con số như 3, 4 và 8. Con số này giúp Nhân Mã thu hút được nhiều vận may. Đặc biệt, con số 9 lại là con số thu hút tiền bạc cực kỳ mạnh đối với các Nhân Mã. Trong công việc, hãy ưu tiên sử dụng những địa chỉ, thông tin,... có liên quan nhiều đến các con số trên nhé.

Trên đây là tất cả các thông tin cơ bản về cung Nhân Mã, cũng như đã giải đáp được câu hỏi Nhân Mã hợp với cung nào và số nào? Hy vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan và chân thật hơn về những người có cung hoàng đạo Nhân Mã. Nếu muốn thu hút được nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp và tình duyên, bạn nên vận dụng các con số may mắn của cung hoàng đạo trong cuộc sống hàng ngày nhé. Và đừng quên thường xuyên ghé thăm Paradox để có thể cập nhật thêm nhiều bài viết về cung hoàng đạo thú vị nữa nhé!

bình luận trên bài viết “Nhân Mã hợp với cung nào và số nào?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết