FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Ma Kết hợp với cung nào và số nào?

Ma Kết hợp với cung nào và số nào?

Trân
Th 6 29/03/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết
Ma Kết là cung hoàng đạo ở vị trí số 10 trong số 12 cung hoàng đạo theo thứ tự. Hãy cùng Paradox tìm hiểu xemMa Kết hợp với cung nào và số nào? và những điều đặc biệt đằng sau cung hoàng đạo này nhé!

Những điều cơ bản về cung Ma Kết

Cung Ma Kết, còn được gọi là Capricorn (♑), là cung chiêm tinh thứ mười trong chuỗi 12 cung Hoàng Đạo, xuất phát từ chòm sao Ma Kết và nằm giữa độ thứ 270 và 300 của kinh độ thiên thể.

Theo chiêm tinh học, Ma Kết là một trong 3 cung thuộc thuộc tính Đất (bên cạnh Kim Ngưu và Xử Nữ) và cũng là một trong 4 cung mang tính Thống lĩnh (cùng với Bạch Dương, Cự Giải và Thiên Bình). Những người sinh vào khoảng thời gian Mặt Trời đi qua cung này được gọi là Capricornian, tức là những người thuộc cung Ma Kết.

Ngày sinh trong cung Ma Kết kéo dài từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1 hàng năm, thời gian mà Mặt Trời di chuyển qua vùng hoàng đạo của Ma Kết.

Tính cách đặc trưng của Ma Kết

Cung Ma Kết nam

Theo ghi nhận của chiêm tinh học, những anh chàng thuộc cung hoàng đạo này thường sẽ khá lạnh lùng và ít nói nhưng rất chín chắn và thông minh. Trong công việc, họ là người vô cùng nghiêm túc, chu toàn và nguyên tắc.

Tuy tính cách khá lạnh lùng, ít nói. Thế nhưng anh chàng Ma Kết cũng rất tinh tế và biết quan sát đối với mọi người xung quanh. Có đôi lúc chàng sẽ hay chọc tức bạn bằng hành động hoặc lời nói, nếu bên cạnh bạn đang có một chàng trai cung Ma Kết thì hãy chuẩn bị tâm lý thật sự vững nhé!

Cung Ma Kết nữ

Sự chỉnh chu, trưởng thành: Một khi đã nhận làm bất cứ công việc, hay nhiệm vụ nào đó, nàng Ma Kết sẽ tập trung hết sức mình để hoàn thiện những công việc đã được giao. Hoàn toàn ý thức tách biệt công tư phân minh. 

Sự nghiêm túc: Có thể nói nghiêm túc đến mức cầu toàn. Không chỉ ở trong công việc mà còn ở trong đời sống. Họ bắt buộc những chuyện trải qua trong cuộc sống nếu do bản thân có thể chi phối được. Họ sẽ biến chúng thành những vấn đề đơn giản và sẽ được giải quyết một cách hoàn hảo. 

Vẫn hay bị chi phối bởi tình cảm: Dù là một người cứng rắn, nhưng nữ cung Ma Kết là vô cùng nhạy cảm với chuyện tình cảm, điều này khiến cho nàng Ma Kết đôi khi sẽ mất tập trung hoặc mất lý trí khi hành động.

Ma Kết hợp với cung nào?

Nam Ma Kết – Nữ Bạch Dương: Cả hai người này đều có nhiều điểm chung từ tính cách cho đến hành động hay suy nghĩ. Cô nàng Bạch Dương yếu đuối, nhẹ nhàng thì chàng Ma Kết lại mạnh mẽ, hào phóng. Đây chắc hẳn sẽ là cặp đôi “trời sinh” tạo ra nhiều niềm vui, nhiều điều thú vị trong cuộc sống khi họ kết hợp với nhau.

Nam Ma Kết – Nữ Thiên Bình: Một người khéo léo, dẻo miệng gặp một người ít nói, hướng nội, thích sống 1 mình. Khi thành đôi, thì cả 2 sẽ bù trừ cho nhau, hỗ trợ nhau góp phần làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Cả 2 là kiểu người luôn biết cách vun đắp tình cảm từ những việc nhỏ nhặt nhất.

Nam Ma Kết – Nữ Kim Ngưu: Ma Kết và Kim Ngưu đều là những người cần cù, siêng năng và đều có chung một mục tiêu là kiếm thật nhiều tiền để sau này có một cuộc sống sung túc, đỡ vất vả hơn. Chàng Ma Kết luôn là một người đàn ông mạnh mẽ và hào phóng, điều đó đã khiến cho Cô nàng Kim Ngưu dễ bị gục ngã. Trong mắt nàng, chàng chính là chỗ dựa vững chắc và an toàn nhất, là người có thể đem lại hạnh phúc và niềm vui cho mình.

Nữ Ma Kết – Nam Nhân Mã: Trong cuộc sống, cặp đôi này có khá nhiều điểm chung, có ước mơ của riêng mình. Chàng có tính cách hài hước và vui vẻ, nhưng họ cũng không thích đùa dai. Với tính cách thú vị như vậy, khi ở cạnh nhau chàng Nhân Mã sẽ đem đến cho nàng Ma Kết một cuộc sống đầy thú vị.

Nữ Ma Kết – Nam Bảo Bình: Bảo Bình là một chàng trai hiền lành, chu đáo và thân thiện. Khi ở cạnh chàng trai này, nữ Ma Kết sẽ không phải lo lắng nhiều, bởi chàng rất tâm lý và sống vô cùng tình cảm, khi yêu họ sẽ một lòng một dạ không thay lòng. Trong cuộc sống hôn nhân và gia đình, cả hai đều tỏ ra rất tôn trọng đối phương, khi có việc gì quan trọng cần xử lý, sẽ hỏi ý kiến của người kia trước. Điều này cho thấy rằng họ rất coi trọng và tin tưởng nhau.

Nữ Ma Kết – Nam Xử Nữ: Chắc hẳn đây là cặp đôi có nhiều quan điểm và suy nghĩ tương đồng trong cuộc sống. Xử Nữ thuộc tuýp người trầm tính, nghiêm túc và khá lạnh lùng. Về công việc, chàng rất nghiêm khắc và khó tính nhưng khi đứng trước nàng Ma Kết thì lại tỏ ra ngại ngùng và e thẹn. Ở bên một chàng trai Xử Nữ như vậy, chắc chắn cô nàng Ma Kết sẽ cảm thấy cực kỳ vui vẻ và hài lòng.

Cung Ma Kết (Capricorn) xung khắc với hai cung hoàng đạo khác, điều này tạo ra mối quan hệ căng thẳng và thách thức giữa họ. Các cung xung khắc với Ma Kết là:

Cung Cự Giải: Hai cung này có tính cách khác nhau và cách thể hiện cảm xúc đối lập. Ma Kết thường kín đáo và ít thể hiện cảm xúc, trong khi Cuội là người tình cảm và nhạy cảm. Sự khác biệt này có thể gây hiểu lầm và xung đột trong mối quan hệ giữa họ.
Cung Bọ Cạp: Bọ Cạp và Ma Kết đều là những người có tính cách mạnh mẽ và kiên nhẫn. Tuy nhiên, họ có xu hướng khá bí ẩn và thận trọng trong cách tiếp cận cuộc sống. Điều này có thể tạo ra sự căng thẳng và mâu thuẫn giữa họ khi cùng làm việc hay gặp nhau trong cuộc sống hàng ngày.

Ma Kết hợp với số nào?

Người thuộc cung Ma Kết thường có bản tính hiền lành, thân thiện, được nhiều người che chở, giúp đỡ. Nhưng họ lại sống khá an toàn, thiếu sự bứt phá. 6, 8 và 9 là những con số may mắn sẽ giúp Ma Kết tự tin hơn vào chính mình, mạnh mẽ, bản lĩnh hơn trước những thử thách.

Ma Kết - cung hoàng đạo sống ổn định và an toàn, thường gặp khó khăn trong việc tạo sự bứt phá trong cuộc sống. Với tính cách hiền lành và dĩ hòa vi quý, Ma Kết dễ tạo được môi trường thân thiện và có nhiều người bạn tốt sẵn lòng hỗ trợ và che chở.

Trong bài viết tìm hiểu về Ma Kết hợp với cung nào và số nào? Paradox đã giải đáp cho bạn nhiều thắc mắc. Rất mong những thông tin trên sẽ giúp ích cho việc thấu hiểu bản thân hay những người mà bạn quan tâm. Nếu cảm thấy bài viết hữu ích, đừng ngần ngại ghé thăm website Paradox.vn để biết thêm nhiều thông tin mới nhé! Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

bình luận trên bài viết “Ma Kết hợp với cung nào và số nào?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết