FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Cự Giải hợp với cung nào và đá màu gì?

Cự Giải hợp với cung nào và đá màu gì?

Trân
Th 3 26/03/2024 6 phút đọc
Nội dung bài viết
Mỗi màu sắc trong cuộc sống đều mang đến một ý nghĩa nhất định. Vậy chính xác cung Cự Giải hợp với cung nào và đá màu gì? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thêm về đặc điểm và tính cách, màu sắc phù hợp của người thuộc cung Cự Giải nhé!

Giới thiệu tổng quan về cung cự giải

Cung Cự Giải chịu sự chủ quản của Mặt Trăng và bị chi phối bởi thủy triều nên sẽ phù hợp với các màu bạc, trắng, vàng và nâu trầm. Những màu sắc này sẽ mang đến cho cung hoàng đạo Bắc Giải những năng lượng tích cực của vũ trụ, làm tăng sự quyến rũ và tràn đầy sức sống.

_ Tên tiếng Anh: Cancer
_ Tên khác: Bắc Giải
_ Ngày sinh Dương lịch: 22/6 – 22/7
_ Nhóm nguyên tố: Nước

Cung cự giải mang ý nghĩa gì?

Cự giải là cung hoàng đạo thứ 4 trong tổng số 12 cung, đại diện cho nguyên tố nước và kết hợp với chòm sao chiếu mệnh là mặt trăng. Các đặc tính của nguyên tố nước, từ mềm mại đến mạnh mẽ và dữ dội, cũng được thể hiện trong tính cách của người thuộc cung này.

Mặc dù cuộc sống của người Cự giải có thể thăng trầm, như mặt trăng luôn có lúc tròn và khuyết, nhưng họ sẽ không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình và luôn kiên định đến cùng.

Biểu tượng và ký hiệu của cung cự giải là gì?

Biểu tượng đặc trưng của cung Cự Giải là hình chú cua. Nguyên mẫu của biểu tượng này bắt nguồn từ một truyền thuyết. Truyền thuyết kể về thần chiến tranh Hercules, người được giao nhiệm vụ tiêu diệt con quái vật Hydra, một sinh vật nguy hiểm đe dọa làng xóm. Trong lúc chiến đấu, Hercules nhận được sự giúp đỡ từ một chú cua, bạn thân của Hydra. Dù đã cố gắng hết sức, chú cua cuối cùng cũng hy sinh dưới tay Hercules.

Hera đã biểu dương lòng dũng cảm và tình bạn đáng quý của chú cua bằng cách biến nó thành một chòm sao đẹp trên bầu trời, chính là chòm sao Cự Giải. Ký hiệu biểu tượng của chòm sao Cự Giải được thể hiện bằng hai chiếc càng cua hướng về nhau.

Tính cách của cung cự giải

Nữ thuộc cung Cự Giải thường có những đặc điểm tính cách giống như người mẹ hay người vợ. Họ có tâm hồn dịu dàng, giàu tình cảm và rất nhạy cảm. Gia đình luôn là mối quan tâm hàng đầu của họ, và họ cũng rất trân trọng quá khứ của mình. Tuy nhiên, đôi khi nữ thuộc Cự Giải có thể trở nên cứng đầu và khó tính, khiến cho người khác khó hiểu được cảm xúc thật sự của họ.

Nam Cự Giải thường có tính cách giống như một chú cua, cứng đầu và ngang ngược. Họ có sự bản lĩnh và sẵn sàng thử thách với những điều mới mẻ. Tuy nhiên, đôi khi họ có thể mất kiểm soát và quên lý trí, thậm chí có thể gây tổn thương cho người khác để bảo vệ quan điểm của mình. Họ cũng có thể có xu hướng đặt quá nhiều niềm tin vào bản thân và dễ rơi vào những rắc rối.

Cự Giải hợp với cung nào?

Các cung hoàng đạo phù hợp nhất với cung Cự Giải gồm: Song Ngư, Thần Nông, Kim Ngưu và Xử Nữ. Những người thuộc các cung này có xu hướng hiểu và đồng cảm với tâm trạng của Cự Giải, giúp họ cảm thấy được sự ủng hộ và an toàn trong mối quan hệ. 

Trong khi đó, các cung không phù hợp với Cự Giải bao gồm Nhân Mã, Bảo Bình, Bạch Dương và Thiên Bình. Những người thuộc các cung này có thể không hiểu được sự nhạy cảm và nhu cầu cảm xúc của Cự Giải, dẫn đến mâu thuẫn và khó khăn trong mối quan hệ.

_ Mặc dù cung Bạch Dương không được coi là một sự kết hợp lý tưởng với Cự Giải, nhưng nếu đôi bên biết cả hai phải chủ động trong mối quan hệ, thì họ vẫn có thể trở thành một cặp đôi.
_ Cung Kim Ngưu được coi là lựa chọn lý tưởng cho Cự Giải, vì cả hai đều trân trọng gia đình và sự ổn định trong cuộc sống.
_ Cự Giải và Song Tử sẽ có một mối quan hệ bình yên và hạnh phúc
_ Cự Giải – Cự Giải có thể trở thành một cặp đôi đáng yêu vì cùng chia sẻ tần số tương tự.
_ Cự Giải – Sư Tử sẽ đẹp đôi đến mức phải ghen tỵ
_ Cự Giải và Xử Nữ có thể bên nhau đến đầu bạc răng long.
_ Cự Giải và Thiên Bình cần phải trải qua nhiều sóng gió trong mối quan hệ của họ.
_ Cự Giải và Thiên Yết được cho là có duyên phận từ kiếp trước
_ Cự Giải và Nhân Mã nên tránh tiếp xúc gần nhau.
_ Cự Giải – Ma Kết dễ hợp nhưng lại dễ tan
_ Cự Giải và Bảo Bình thường xuyên có quan điểm bất đồng
_ Cự Giải và Song Ngư hứa hẹn sẽ bên nhau suốt đời.

Cự Giải hợp với đá màu gì?

Màu đá hợp với Cự Giải

Những người thuộc cung Cự Giải có mặt trăng chiếu mệnh nên tâm trạng của người thuộc cung này có tâm trạng lên xuống khá thất thường như thủy triều vậy. Màu sắc phù hợp với Cự Giải là hình ảnh phán chiếu của ánh trăng trên mặt nước. Từ đó suy ra, màu sắc đá phù hợp với Cự Giải đó là màu bạc, màu ngọc lục bảo và màu ngọc trai.

Màu bạc ở đây tượng trưng cho mặt trăng, cho cảm xúc, nhạy cảm và sự nữ tính. Màu này có mang ý nghĩa về sự hài hòa, cân bằng và biểu hiện sự linh hoạt, thông minh mà ai cũng mong muốn. Ngoài ra, những màu như xanh lá cây, màu tím, vàng nhạt, màu xanh hoa oải hương đều có ảnh hưởng đối với cung mệnh này.

Cung Cự Giải cũng rất hợp với màu tím ngọt ngào, sang trọng. Bên cạnh đó màu hồng phấn – sắc màu của tình yêu cũng phù hợp với Cự Giải. Bất cứ đồ vật nào màu hồng phấn đều tôn lên nét đẹp tính cách đặc trưng của cung mệnh này. Màu vàng cũng là màu sắc nên chọn bởi nó sẽ mang lại thuận lợi cho chủ nhân trong kinh doanh và giúp họ luôn có những suy nghĩ tích cực hơn.

Màu sắc kỵ với Cự Giải

Cung cự giải nên tránh xa các loại đá màu đỏ và màu đen, hai sắc màu này không phù hợp với mệnh của cung Cự Giải. Nếu bạn thường xuyên sử dụng màu đỏ với màu đen thì nó có thể luôn khiến bạn cảm thấy bất an.

Với những thông tin mà Paradox đã chia sẻ trong bài viết trên. Hy vọng bạn đã nắm rõ được tính cách, đặc điểm, cung hợp hay không hợp đối với cung Cự Giải. Nếu bạn là người mang cung Cự Giải thì những thông tin này chắc chắn rất hữu ích dành cho bạn.

bình luận trên bài viết “Cự Giải hợp với cung nào và đá màu gì?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết