FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Bảo Bình hợp với cung nào và màu gì?

Bảo Bình hợp với cung nào và màu gì?

Trân
Th 6 29/03/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết
Cung Bảo Bình còn được gọi với cái tên là Thủy Bình. Đây là cung chiêm tinh thứ 11 trong 12 cung hoàng đạo và bắt nguồn từ chòm sao Bảo Bình trong thiên văn học. Chòm sao Bảo Bình mang những màu sắc đặc biệt tạo sự may mắn cho người thuộc cung hoàng đạo này. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về cung Bảo Bình hợp với cung nào và màu gì?

Tổng quan về cung hoàng đạo Bảo Bình 

Cung Bảo Bình, có tên tiếng Anh là Aquarius, (tiếng Hy Lạp: Ύδροχόος, "Hudrokhoös"). Ngoài ra còn được gọi là Thuỷ Bình, Bảo Bình Toà. Trong Hoàng Đạo, đây là cung chiêm tinh thứ mười một được bắt nguồn từ chòm sao Bảo Bình và nằm ở độ thứ 300 và 330 của kinh độ thiên thể.

_ Tên gọi: Bảo Bình, hay còn có tên gọi khác là Bảo Bình Tòa, Thủy Bình
_ Tên tiếng anh: Aquarius
_ Ngày sinh: 20/01 – 18/02
_ Biểu tượng: Người mang nước, cái bình
_ Nguyên tố chủ đạo: Khí
_ Chòm sao chiếu mệnh: Sao Thiên Vương, sao Thần Nông.
_ Con số may mắn: 2, 3, 4, 7 và 8. Chúng sẽ mang lại nhiều may mắn lẫn thuận lợi trong cuộc sống của Bảo Bình.
_ Vị thần đại diện: Hera

Tính cách cung Bảo Bình

Cung Bảo Bình nam

Bảo Bình nam thuộc tuýp người điềm tĩnh, giải quyết mọi vấn đề bằng lý trí và trí tuệ của bản thân hơn là dùng đến tay chân. Những người này khá cầu toàn trong mọi vấn đề đặc biệt là đời sống cá nhân.

Những chàng trai thuộc chòm sao Bảo Bình có ý chí kiên cường, hích sáng tạo ra những điều mới mẻ, không thích khuôn khổ gò bó với nhiều quy tắc, khuôn khổ.

Đối với học cuộc sống là phải đổi mới và không ngừng vươn lên nên luôn học hỏi thêm kiến thức mới để áp dụng vào những công việc, lĩnh vực mà mình tham gia.

Những anh chàng này có năng lực nổi trội và nếu biết cách tận dụng triệt để thì sẽ đạt được nhiều thành công lớn.

Bảo Bình nam không phải là một người cố chấp, họ tôn trọng ý kiến của người khác, luôn tạo điều kiện để cho họ phát huy khả năng của mình.

Cung Bảo Bình nữ

Những cô nàng thuộc chòm sao Bảo Bình hoạt bát, lạc quan và nằm trong top 3 cung hoàng đạo xinh đẹp nhất nên luôn biết cách tạo ra sự khác biệt, thu hút rất nhiều ánh mặt của mọi người xung quanh.

Nữ Bảo Bình làm việc tận tâm và có trách nhiệm nhưng không vì thế mà họ bỏ qua những mối quan hệ khác. Đây là những cô gái sẵn sàng lắng nghe bạn chia sẻ tâm tư, nguyện vọng và giúp đỡ nếu cần thiết.

Những cô nàng Bảo Bình là người suy nghĩ thấu đáo và có khả năng phân tích tốt nên đánh giá mọi thứ dựa theo góc nhìn trực quan nên luôn có hướng giải quyết mọi việc và đưa ra lời khuyên chân thành, sâu sắc nhất.

Đôi khi Bảo Bình nữ có vẻ bề ngoài yếu đuối, mỏng manh nên khiến mọi người lầm tưởng là có thể dễ dàng bắt nạt nhưng bạn hãy cẩn thận đấy họ có thể sẵn sàng xù lông đáp trả không ngần ngại.

Bảo Bình hợp với cung nào?

Nữ Song Ngư: Song Ngư nữ thường có tính cách nhẹ nhàng, tình cảm, và thấu hiểu. Cả hai đều có khát khao cống hiến và quan tâm đến người khác, chính điều này có thể tạo nên một mối tình yêu tuyệt vời giữa cung Bảo Bình nam và cung Song Ngư nữ. 
Nữ Bạch Dương: Cung Bạch Dương nữ với sự ngây thơ và hồn nhiên sẽ làm những chàng trai Bảo Bình “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hai cung hoàng đạo này có tính cách trái ngược nhau nhưng sẽ bù trừ và giúp nhau phát triển hơn. 
Nữ Xử Nữ: Xử Nữ Nữ và Bảo Bình nam đều có xu hướng phân tích, tỉ mỉ và chú trọng đến chi tiết. Chính vì vậy, họ có thể tạo nên một cặp đôi hoàn hảo với sự cân nhắc và sắp xếp công việc hiệu quả.

Nam Thiên Bình: Cung Thiên Bình nam và Bảo Bình nữ đều có tư duy thông minh, đề cao công bằng, và thấu hiểu. Khi thành một đôi, họ có thể cùng nhau xây dựng một mối quan hệ cởi mở, hòa đồng, và luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ với nhau.
Nam Bạch Dương: Cung Bạch Dương nam thường quyết đoán, mạnh mẽ và tự tin. Vì vậy, khi bắt đầu một mối quan hệ với nữ Bảo Bình, nam Bạch Dương có thể hỗ trợ và bảo vệ cho Bảo Bình nữ. Còn cung Bảo Bình nữ có thể mang đến sự thông minh và trí tuệ trong quyết định cho Bạch Dương nam.
Nam Cự Giải: Cự Giải là chàng trai sống ấm áp và nội tâm rất hợp với Bảo Bình nữ. Trong tình yêu, Bảo Bình nữ và Cự Giải nam sẽ trở nên thấu hiểu nhau và luôn ủng hộ mọi quyết định của nhau. 
Nam Song Tử: Cung Song Tử nam trong tình yêu với Bảo Bình nữ sẽ hỗ trợ nửa kia về những mặt còn yếu kém để cả hai cùng phát triển. 
Nam Kim Ngưu: Cung Kim Ngưu nam và nữ Bảo Bình đều có tính chủ động, trong tình yêu họ chủ động quan tâm, chia sẻ với đối phương.

Bảo Bình hợp với màu gì?

Gam màu mà chòm sao Bảo Bình phù hợp nhất trong tình yêu chính là màu cam. Đây là gam màu nóng thường bị dung hòa với đỏ và nâu, bên cạnh đó Bảo Bình khi yêu cũng rất ghen tuông, vì vậy cam thể hiện được tính cách cùng sự nhiệt huyết trong chuyện tình cảm của họ.

Gam màu mang đến sự may mắn, thuận lợi và thành công trong công việc cũng như sự nghiệp của Bảo Bình chính là màu vàng và màu đỏ – đây là hai tông màu cũng khá nóng bỏng. Hai màu sắc này sẽ giúp họ có được sự sáng tạo độc đáo nhiều hơn trong công việc. Đỏ mang theo sự nhiệt huyết, máu lửa nên giúp cho Bảo Bình tạo ra nguồn năng lượng tích cực để công việc phát triển mạnh mẽ, suôn sẻ hơn.

Trong phong thủy nhà ở thì cung Bảo Bình nên chọn màu xanh đậm (màu sắc của hành thủy), đặc biệt là phòng khách sẽ thu hút tài lộc vào mang tới sự may mắn cho chủ nhân ngôi nhà. Bên cạnh đó, những sắc độ khác nhau của màu xanh cũng sẽ mang đến ý nghĩa tích cực hơn cho tất cả những lĩnh vực trong cuộc sống của cung hoàng đạo Bảo Bình. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì tông xanh chủ đạo của tổ ấm sẽ giúp họ giải tỏa sự căng thẳng và xóa tan những cảm xúc tiêu cực, nóng giận và mệt mỏi.

Những màu thuộc nước như đen là những màu rất phù hợp để mang đến sức mạnh nội tâm cho Bảo Bình. Nó giúp Bảo Bình cảm thấy cuộc đời thật tươi đẹp và đáng sống. Sự nhiệt tình mà Bảo Bình mang lại dễ lây lan khi diện những kiểu trang phục này đi gặp gỡ bạn bè. 

Trên đây là những chia sẻ của Paradox về việc cung Bảo Bình hợp với cung nào và màu gì? để các bạn cùng tham khảo. Mong rằng những chia sẻ đã thật sự hữu ích với các bạn. 

bình luận trên bài viết “Bảo Bình hợp với cung nào và màu gì?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết