FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Bạch Dương hợp với cung nào và màu gì?

Bạch Dương hợp với cung nào và màu gì?

Trân
Th 6 22/03/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Việc tìm ra màu sắc yêu thích của mỗi cung hoàng đạo phụ thuộc phụ thuộc rất nhiều vào hành tinh thống trị của cung hoàng đạo đó. Trong đó, cung Bạch Dương hợp màu gì, kỵ màu gì và hợp với cung nào sẽ được Paradox tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết sau đây, mời bạn cũng khám phá với chúng tôi nhé!

Tổng quan về cung hoàng đạo Bạch Dương 

Bạch Dương còn được gọi là Dương Cưu, là chòm sao đầu tiên trong vòng tròn Hoàng Đạo. Biểu tượng của cung Bạch Dương là một con cừu đực có bộ lông màu vàng, tượng trưng cho sự sống, đức hi sinh, lòng chung thủy và ánh sáng. Bạch Dương cũng là biểu tượng của mùa xuân, thời điểm ánh sáng tình yêu tỏa ra từ mặt trời.

Bạch Dương có khoảng thời gian từ ngày 20/3 đến ngày 19/4. Thuộc nguyên tố Lửa, Bạch Dương là một trong bốn cung Thống lĩnh và chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ Mặt Trời. Những người thuộc cung Bạch Dương thường có phẩm chất thống lĩnh, tiên phong trong công việc và lãnh đạo, tổ chức hoạt động tập thể.

Bạch Dương mang trong mình mệnh hỏa nên sự nhiệt huyết, mãnh liệt trong con người họ luôn sục sôi, dâng trào. Bản thân Bạch Dương là những người có năng lực dẫn đầu và lãnh đạo bẩm sinh. Yếu tố lửa khiến cho năng lượng trong linh vật này không bao giờ cạn kiệt.

Tên gọi: Bạch Dương, tên gọi khác Dương Cưu
Tên tiếng anh: Aries
Kí hiệu: ♈
Ngày sinh: 21/03 đến 19/04
Biểu tượng: Con cừu đực
Nguyên tố chủ đạo: Lửa
Chòm sao chiếu mệnh: Sao Hoả
Vị thần đại diện: Athena

Ý nghĩa chòm sao Bạch Dương

Chòm sao Bạch Dương, cung đứng đầu trong vòng tròn Hoàng Đạo, mang ý nghĩa sự sống và ánh sáng. Bạch Dương là biểu tượng của sự hy sinh và lòng chung thủy. Trong khoảng thời gian này, nhiều loài thú sinh nở, đại diện cho sự bùng nổ của sự sống, khi mặt trời chiếu sáng rực rỡ.

Con cừu đực là biểu tượng của tuổi Bạch Dương, đồng thời tượng trưng cho mùa xuân. Mùa xuân là thời điểm mà tình yêu ánh sáng được lan tỏa rộng rãi từ mặt trời, mang đến niềm hy vọng và khởi đầu mới cho con người.

Tính cách của cung Bạch Dương

Cung Bạch Dương nam

Bạch Dương nam mạnh mẽ, sống nghiêm túc và nhiệt tình. Họ sẽ không bao giờ từ chối bất kỳ lời thỉnh cầu giúp đỡ của người quen khi rơi vào khó khăn. Aries nam thông minh, nhạy bén và nghiêm túc trong mọi công việc mà anh ta tham gia.

Nam Bạch Dương mạnh mẽ, độc lập trong mọi hoạt động và mong muốn được mọi người xem trọng, chú ý cũng như xem mình là trung tâm của nguồn cảm hứng. Họ là những người nói được làm được, có ý chí và nghị lực kiên cường, sau mỗi lần thất bại hay vấp ngã sẽ không nản lòng mà tự rút ra bài học cho bản thân.

Bạch Dương nam yêu thích sự cạnh tranh, đam mê quyền lực và theo đuổi đến cùng những mục tiêu mà mình đặt ra nên đôi khi họ có xu hướng bốc đồng, bảo thủ, không chấp nhận quan điểm của người khác.

Trời sinh thông minh nhưng có phần cao ngạo, nên muốn thành công hơn nữa và dễ dàng đạt được những danh vọng mà bản thân đề ra thì nam Aries cần kiềm chế cái tôi của bản thân lại.

Cung Bạch Dương nữ

Bạch Dương nữ là những cô nàng mạnh mẽ, độc lập, luôn có tinh thần lạc và nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người xung quanh. Những cô nàng Aries sẽ không bao giờ để suy nghĩ tiêu cực từ người khác làm ảnh hưởng đến mình.

Bạch Dương nữ là người sống đơn giản, chân thành, thật thà, có trái tim ấm áp, nhân ái và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không hề toan tính hơn thua.

Nữ Bạch Dương cũng khá thông minh, nhạy bén và nghiêm túc trong mọi công việc mà họ tham gia. Họ luôn cố gắng làm mọi thứ một cách tốt nhất, nỗ lực hết mình và không bao giờ có ý định bỏ cuộc khi gặp phải khó khăn, thử thách.

Đôi khi Aries nữ cũng bảo vệ quan điểm của mình một cách cố chấp và bản thủ, khó ai có thể làm thay đổi suy nghĩ của họ trừ khi có bằng chứng xác thực. Họ nhiều lúc cũng quá coi trọng thể diện của mình, muốn trở thành tâm điểm của sự chú ý nên gây cảm giác khó chịu cho mọi người.

Bạch Dương hợp với cung nào?

Bạch Dương có tính cách mạnh mẽ và cá tính, dễ dàng thu hút sự chú ý. Ngoài ra, Bạch Dương ôn hòa, vui vẻ. Sự tương hợp của Bạch Dương với các cung khác có thể khác nhau tùy thuộc vào giới tính:

Bạch Dương nam

Nam Bạch Dương thường thể hiện sự dũng mãnh, quả quyết và dám nghĩ, dám làm. Họ hợp với các cung có tính cách tương tự hoặc cung có khả năng hiểu và ủng hộ sự độc lập của họ như Sư Tử, Song Tử.

Bạch Dương nữ

Người nữ Bạch Dương rất tự tin và quyết đoán. Họ thích đối mặt với thách thức và có khả năng lãnh đạo tốt. Các cô nàng này thường hợp với các cung có tính cách mạnh mẽ như Bảo Bình, Song Tử. 

Bạch Dương hợp với màu gì?

Gam màu phù hợp điển hình dành cho Bạch Dương là màu biểu trưng cho sự tiến bộ, vươn lên để đạt được những gì họ mong muốn. Người thuộc Bạch Dương thường có hai tính cách mâu thuẫn tồn tại.

Bên ngoài cứng rắn mạnh mẽ là thế, nhưng Bạch Dương bên trong lại là người sống gần gũi, chan hòa và thân thiện với mọi người xung quanh. Họ là người khá đáng tin cậy để có thể tâm sự và chia sẻ, bên cạnh đó cũng sẽ cho bạn những lời khuyên quý giá.

Cung Bạch Dương hợp màu đỏ

Để biết cung Bạch Dương hợp màu gì thì như chúng tôi đã đề cập ở phía trên, chòm sao này nhận được sự chiếu mệnh của sao Hoả và thuộc nguyên tố lửa nên cực kỳ phù hợp với màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ máu.

Trong mọi vấn đề của cuộc sống thì gam màu đỏ sẽ đem lại cho Bạch Dương nhiều sự thuận lợi, may mắn và vượng khí. Đây cũng là màu sắc tượng trưng cho sức mạnh, tính cạnh tranh và tham vọng quyền lực của chòm sao này. Đỏ còn thể hiện Aries là những chàng trai và cô gái nghị lực, sự kiên cường và dũng khí vươn lên trong một thế giới khắc nghiệt.

Màu vàng, cam và tông màu nhạt

Ngoài gam màu đỏ, Bạch Dương còn phù hợp với những tông màu nhạt như: trắng nhạt, màu kem hay hồng… những màu sắc này giúp dây thần kinh của họ bớt căng thẳng và thư giãn. Aries được cai trị bởi sao hỏa nên còn phù hợp với màu vàng nghệ, mạ vàng và cam. Đây cũng sẽ là những màu sắc có thể mang lại may mắn cho Aries.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý là màu đỏ hay những gam màu nóng như lửa không phải lúc nào cũng tốt và mang lại may mắn cho những người thuộc chòm sao Aries. Chúng sẽ phản tác dụng và khiến Bạch Dương bồn chồn, lo lắng, tức giận khi tinh thần của họ có dấu hiệu sa sút.

 

Như vậy nội dung trên Paradox đã giải đáp cho bạn biến cung Bạch Dương hợp cung nào và màu gì? Nếu bạn vẫn còn bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến cung hoàng đạo Bạch Dương, hãy để lại comment bên dưới thời trang Paradox sẽ giải đáp thắc mắc trong các bài viết tiếp theo.

bình luận trên bài viết “Bạch Dương hợp với cung nào và màu gì?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết