FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
6 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO THUN FORM RỘNG CỰC CHẤT

6 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO THUN FORM RỘNG CỰC CHẤT

Manager
Th 6 09/06/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Áo thun form rộng, hay còn gọi là áo phông oversize, là sự lựa chọn yêu thích của những bạn trẻ phóng khoáng, không ưa sự gò bó. Tuy những chiếc áo thun form rộng mang lại cảm giác thoải mái, cool ngầu, năng đ ộng và rất dễ phối đồ nhưng trong một số trường hợp chúng cũng có thể trở thành thảm họa. Vì vậy trong bài viết này Paradox muốn chia sẻ với bạn 9 ý tưởng phối đồ với áo thun form rộng từ chỉn chu đến phá cách, giúp bạn làm mới bản thân với chiếc áo thun đơn giản của mình, cùng xem nhé.


1. Áo thun cùng Chân váy:
Bạn là một cô nàng nữ tính, thích phong cách thanh lịch, đơn giản, hãy kết hợp ngay một chiếc áo thun oversize với chân váy nhé. Các loại chân váy có thể kết hợp với áo thun dáng rộng rất đa dạng (chân váy tennis, chân váy chữ A,…).

Tuy vậy, nếu bạn thích phong cách mạnh mẽ, cá tính, bạn cũng có thể thử item này: Áo thun rộng với một chiếc chân váy ngắn cùng bốt cao cổ. Hoặc một chiếc váy midi xếp ly nhỏ cùng giày thể thao phối với áo thun sẽ là bộ trang phục hoàn hảo, vừa thoải mái vừa duyên dáng cho bạn dạo chơi trong mùa hè.


2. Áo thun với Quần/Váy Jean
Áo phông và đồ jean là bộ đôi trời sinh. Sự kết hợp giữa chất liệu mềm mại, thoáng mát của áo thun cotton và dày dặn của jean là sự bổ sung tuyệt đối cho nhau. Không chỉ thế, cả áo thun và đồ jean tuy rất đơn giản nhưng đều mang phong cách năng động, cá tính cho người mặc. Nếu không biết xoay xở với một chiếc áo phông oversize như thế nào, bạn hãy kết hợp ngay với một chiếc quần jean, váy jean hay áo khoác jean.

Điều thú vị là cách phối đồ này không bị đóng khung trong một kiểu và bạn hoàn toàn có thể phối áo thun với quần jean skinny, quần jean ống suông, váy yếm jean hay chân váy jean. Đừng ngại tạo cho mình một phong cách táo bạo hơn với quần jean rách hay váy jean rách nhé.

4. Áo thun với Quần short
Phối áo thun form rộng và quần short mang lại phong cách khỏe khoắn, trẻ trung và thoải mái nhất có thể cho bạn. Phong cách này rất hợp để đi chơi, đi dạo với bạn bè và gia đình, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực.

Một đôi giày thể thao, dép sandal, mũ lưỡi trai hay nón rộng vành sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục này một cách tuyệt vời.
 

5. Áo thun với Phụ kiện
Đôi khi bạn không cần phải đau đầu nghĩ cách phối đồ với áo thun form rộng. Bởi nếu bạn có một chiếc áo thun đủ rộng, dài đến ngang đùi hoặc hơn, bạn có thể biến nó thành một chiếc đầm vừa ngầu vừa táo bạo.

Điều khiến bộ trang phục của bạn trở nên đặc biệt là đôi bốt, giày thể thao hay giày cao gót đi kèm. Với mỗi loại giày dép, bạn sẽ có được những phong cách riêng không kém phần thu hút. Đừng quên mặc quần đùi hoặc quần lót dành riêng cho váy/đầm để tránh sự cố hớ hênh nhé.
 

6. Áo thun với Áo khoác
Bạn có thể kết hợp áo thun với hầu hết các loại áo khoác, từ áo khoác len, áo cardigan, áo khoác da đến áo blazer hay vest. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý rằng bạn không nên chọn những chiếc áo khoác quá điệu đà để phối cùng áo thun. Một chiếc áo khoác đơn sắc, kiểu dáng đơn giản sẽ hợp tôn lên cá tính thời trang của bạn hơn.

Dựa trên nguyên tắc càng đơn giản, thoải mái càng đẹp, Paradox hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng táo bạo và thú vị để phối đồ với áo thun. Bên cạnh việc phối đồ thì chất lượng của một chiếc áo thun cũng là điều mà các bạn cần quan tâm. Paradox chúng tôi luôn mong muốn làm ra những sản phẩm được làm bằng tình yêu và sự quan tâm đến chủ nhân tương lai của chúng. Vì vậy đừng ngần ngại ghé ngay Paradox để sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng này nhé!

----------------------------------------

Thông tin chi tiết:

- IG: @paradox.worldwide

- FB: Paradox.

- Tiktok: @paradox.worldwide

Address: 995 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM

Hotline: 0344.800.808

 Tags:
bình luận trên bài viết “6 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO THUN FORM RỘNG CỰC CHẤT

Viết bình luận



LOOK BOOK - ITEMS 'MUST HAVE' KHIẾN SET ĐỒ CỦA BẠN TRỞ NÊN SÀNH ĐIỆU HƠN

LOOK BOOK - ITEMS 'MUST HAVE' KHIẾN SET ĐỒ CỦA BẠN TRỞ NÊN SÀNH ĐIỆU HƠN

Th 3 13/06/2023 1 phút đọc

Cùng Paradox chiêm ngưỡng bộ lookbook với những items cực chất!Cảm ơn các bạn đã xem hết bộ Lookbook này nếu bạn có hứng thú với... Đọc tiếp

LOOK BOOK - NEW VERSION VỚI NHIỀU MÀU MỚI CỰC TREND

LOOK BOOK - NEW VERSION VỚI NHIỀU MÀU MỚI CỰC TREND

Th 3 13/06/2023 1 phút đọc

Cùng Paradox chiêm ngưỡng bộ lookbook với những màu sắc cực ngọt ngào nhé!Cảm ơn các bạn đã xem hết bộ Lookbook này nếu bạn có... Đọc tiếp

LOOK BOOK - LÊN ĐỒ CỰC NGỌT NGÀO CÙNG NHỮNG CHIẾC ÁO MÀU SẮC RỰC RỠ

LOOK BOOK - LÊN ĐỒ CỰC NGỌT NGÀO CÙNG NHỮNG CHIẾC ÁO MÀU SẮC RỰC RỠ

Th 3 13/06/2023 1 phút đọc

Cùng nhau chiêm ngưỡng bộ lookbook cực ngọt ngào cùng những chiếc áo có màu sắc cực đáng yêu từ nhà Paradox. Và đó là bộ lookbook... Đọc tiếp

LOOK BOOK - TEE BASIC KẾT HỢP CÙNG THIẾT KẾ MỚI LẠ ĐẦY TINH TẾ

LOOK BOOK - TEE BASIC KẾT HỢP CÙNG THIẾT KẾ MỚI LẠ ĐẦY TINH TẾ

Th 3 13/06/2023 1 phút đọc

Đã lâu rồi Paradox chưa lên bộ lookbook nào nhỉ? Vậy thì hôm nay hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng bộ lookbook kì này nhé!Các bạn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết